Công Nghệ

Bí quyết có những bức ảnh đẹp ở Đà Lạt như nam vương Cao Xuân Tài

T.H
Chia sẻ

Tháng 7 vừa qua, nam vương Cao Xuân Tài đã có nhiều hoạt động nổi bật và đón nhận sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. Anh cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi đến TP ngàn hoa Đà Lạt.

Trợ thủ lần này giúp chàng trai sinh năm 1995 có được những hình ảnh long lanh, những thước phim lung linh chính là smartphone Realme 3 Pro.

Đến Đà Lạt sao bỏ qua được bức tường huyền thoại. Chọn góc chụp thẳng quen thuộc, lấy gọn dòng chữ “Cối xay gió” cho bố cục tấm ảnh chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, để có hình đẹp và khác với mọi người, Xuân Tài chọn pose với cún cưng.

Nếu thích nước màu hơi retro, bạn có thể dùng filter đẩy màu mạnh thêm một chút.

“Selfie trên Realme 3 Pro chưa bao giờ gây thất vọng, ánh sáng đủ, màu da mịn nhưng không giả. Còn có thể tuỳ chọn để hoặc xoá phông.” - nam vương chia sẻ.

Sau khi ăn sáng thì hành trình của team này sẽ là chơi vận động ở thác Datanla: hành trình trên cao High rope course. Những hoạt động này phù hợp với tính cách thích vận động, mạo hiểm của á quân Vietnam Fitness Model 2017.

Hào hứng bước vào hành trình

Trang bị bảo hộ đầy đủ, làm một tấm kỷ niệm trước khi chơi. Bí quyết là bạn hãy diện áo màu tươi sáng lên hình sẽ đẹp vì Realme 3 Pro có chế độ “màu sắc mê hoặc” và các filters.

Hành trình trên cao nên chỉ leo, lèo xong đi zipline từ bên này qua bên kia rất thích. Tuy chụp từ xa, nhưng zoom 50% lên vẫn thấy chủ thể khá rõ.

Chụp từ dưới lên là góc ảnh được ứng dụng nhiều trong khi Xuân Tài trải nghiệm trò chơi High Rope này. Máy tái tạo màu tốt, tách được màu xanh của cây với nền trời.

Vòng đen là mức khó nhất, đòi hỏi sức khoẻ và thể lực nhất.

Nhưng anh chàng nam vương đam mê môn xiếc này đã chinh phục một cách dễ dàng, đầy hứng thú.

Tuy buổi chiều trời có mưa lớn, nhưng Đà Lạt vẫn rất đẹp để pose ảnh. Chỉ cần chọn một quán cafe hoặc dừng xe ở một đoạn đèo, hay đi bộ ở một con dốc nhỏ nào đó, bạn cũng có thể có hàng trăm bức ảnh đẹp.

Chụp chân dung xoá phông với Realme 3 Pro, hậu cảnh thung lũng và mái nhà được làm mờ chuẩn, không lẹm vào nam vương của chúng ta.

Chạy bộ trên một ngọn đồi đầy sương vắng vẻ vào sáng sớm, là một trải nghiệm độc đáo với anh chàng mê thể thao, ưa vận động này.

Selfie với beauty AI mức thấp nhất của Realme 3 Pro, hậu cảnh xoá phông khá tốt

Bánh căn Lệ trong truyền thuyết. Realme 3 Pro có AI scene nhận diện bối cảnh tốt, và máy đề xuất màu sắc này cho chủ thể “thức ăn - food”.

Cô chủ và con gái nhận ra Nam vương vừa tham gia “Người bí ẩn” nên chụp hình chung

Chụp hình trước mặt tiền quán quá quen thuộc với các bạn trẻ. Tuy nhiên, bạn nên canh bố cục để lấy trọn vẹn/1 phần quán và chủ thể chính không quán chìm trong bức ảnh.

Trước khi tạm biệt TP sương mù, nam vương Cao Xuân Tài cũng tranh thủ ghé qua nhà thờ Con Gà.

Trải nghiệm với Đà Lạt lần đầu tiên này, có thú vị, có dang dở, nhưng quán quân Men of the World 2018 rất vui và hứa sẽ quay lại đây, với những dự án mới hoặc những bộ ảnh tuyệt vời, bởi TP này, vẫn rất thơ và ngọt ngào.

Realme triển khai ưu đãi cho dòng sản phẩm Realme 3 Pro (Phiên bản 64GB và 128GB) từ ngày 27/9 đến hết ngày 15/10. Cụ thể, Realme 3 Pro giảm ngay 500.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%. Chương trình áp dụng trên các hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Realme 3 Pro: https://realmemobile.vn/realme-3-pro/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất