Công Nghệ

Bất ngờ với mẫu iPhone 11 Pro siêu sang dát vàng và bạc, hứa hẹn ngăn chặn được Covid-19

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để có thể sở hữu những chiếc iPhone siêu sang có thể ngăn chặn được Covid-19 theo như lời quảng cáo của Caviar, mức giá mà bạn phải bỏ ra là 123 triệu đồng trở lên.

Caviar từ lâu đã được biết đến là một hãng độ siêu xa xỉ, chuyên sử dụng các vật liệu quý hiếm như vàng, kim cương để đính lên những món đồ công nghệ cao cấp và khiến chúng sang chảnh hơn gấp trăm lần.

Mới đây, hãng độ dành riêng cho giới siêu giàu này vừa giới thiệu phiên bản iPhone 11 Pro được “độ” lại với thiết kế từ vàng, bạc quý giá mà họ tuyên bố là có thể ngăn được virus COVID-19.

Caviar tuyên bố rằng, đặc tính kháng khuẩn của vàng và bạc có thể giúp điện thoại ngăn chặn được các loại virus độc hại như COVID-19. (Ảnh: Caviar)

Phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max này có mặt lưng được mạ bạc 925 - loại bạc có thành phần nguyên chất chiếm tới 92.5% và 7.5% còn lại là hợp chất kim loại, cùng các hoạ tiết được dát vàng 18K.

Caviar tuyên bố rằng, đặc tính kháng khuẩn của vàng và bạc có thể giúp điện thoại ngăn chặn được các loại virus độc hại như COVID-19.

Hiện tại, Caviar đang có 4 phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max kháng khuẩn cho người dùng lựa chọn, bao gồm “Blooming Lotus” - Hoa sen nở, “Dragon” - Long Thần, “The Hand Of Fatima” - Bàn tay của Đức Mẹ Fátima và “St. Nicholas” - Thánh Nicholas.

Phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max Thánh Nicholas có giá khởi điểm 5.950 USD. (Ảnh: Caviar)

Phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max Bàn tay của Đức Mẹ Fátima có giá khởi điểm 5.290 USD. (Ảnh: Caviar)

Trong đó, phiên bản Blooming Lotus dành cho những người tin vào tín ngưỡng tôn giáo của Ấn Độ và phương Đông, phiên bản Dragon dành cho những người tin vào nền văn hóa châu Á, The Hand Of Fatima là một loại bùa bảo vệ, giúp mang đến cho người dùng những điều tốt lành, tránh khỏi cái xấu và phiên bản Thánh Nicholas cũng tương tự.

Phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max Hoa sen nở có giá khởi điểm 5.750 USD. (Ảnh: Caviar)

Phiên bản iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max Long Thần có giá khởi điểm 5.750 USD. (Ảnh: Caviar)

Ngoại trừ phiên bản Hands of Fatima được bán không giới hạn với giá khởi điểm 5.290 USD (khoảng 123 triệu đồng), cả 3 phiên bản còn lại đều chỉ được bán giới hạn 99 chiếc, trong đó phiên bản Blooming Lotus và Dragon có giá khởi điểm 5.750 USD (gần 134 triệu đồng), phiên bản St. Nicholas có giá khởi điểm 5.950 USD (hơn 138 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất