Công Nghệ

Ba lô của GenZ phải chứa gì để đoạt danh hiệu ” linh hồn của những cuộc gặp gỡ”?

T.H
Chia sẻ

Chuẩn bị cho mình những món đồ thật chất, các bạn trẻ thế hệ GenZ sẽ thêm tự tin tỏa sáng giữa đám đông, đặc biệt khi mùa Back To School đang đến gần.

Một “em dế” selfie để cả đám bạn phải trầm trồ

Khi mà chiếc điện thoại ngày nay đã là vật bất ly thân thì việc chăm chút bằng cách mua một chiếc điện thoại mới xịn sò là điều ai cũng thích. Đặc biệt khi mùa tựu trường sắp đến, vào cấp ba hay trường đại học gặp gỡ bạn bè, thầy cô mới thì với “em dế” đủ chất như Honor 10 Lite sẽ giúp bạn thêm tự tin làm quen kết bạn và không quên selfie một tấm cùng nhau thật lung linh để đánh dấu một khởi đầu mới thuận lợi.

Camera selfie nhiều “chấm” tận 24 MP của Honor 10 Lite là lợi thế không nhỏ để bạn có được tác phẩm sắc nét, tha hồ đặt làm hình nền hay chia sẻ các kiểu không lo bị mờ nhòe. Tính năng AI thời thượng có thể bạn đã nghe nhiều trong thời gian gần đây cũng được trang bị trên “em dế” có camera selfie khủng này, ảnh chụp ra được sẽ làm đẹp sẵn phù hợp với từng bối cảnh chụp. Nay chụp đông cả nhóm ai cũng sẽ đẹp và rõ nét hết với Honor 10 Lite.

HONOR 10 Lite ‘chăm sóc’ cho từng khuôn mặt hiện lên trên khung hình sao cho ai cũng đều lên hình ‘long lanh’ nhất.

Một điểm tinh tế hẳn bạn nào cũng quan tâm trên chiếc điện thoại của mình chính là thiết kế bắt mắt. Hiển nhiên rồi, một vật bất ly thân ngoại hình nổi bật sẽ tạo thêm độ tự tin rút em nó ra để khoe ngầm hay selfie với mọi người. Đặc biệt khi nhận về các câu xuýt xoa kiểu như “điện thoại gì đẹp thế?” thì chắc hẳn ai cũng vui tít mắt. Sản phẩm dành cho giới trẻ như Honor 10 Lite là một ví dụ khi sở hữu mặt lưng chuyển màu xanh băng tuyết rất nổi bật.

Ngoài HONOR 10 Lite, bạn cũng có thể nâng cấp lên HONOR 20 Lite nếu bạn muốn săn điện thoại có 3 camera chụp được toàn bộ khung cảnh kiểu góc rộng.

Thủ sẵn bộ bài ma sói để những giây phút chơi với nhóm vui cực

Những ai biết tới trò chơi “gây mất đoàn kết nội bộ bậc nhất” này cũng sẽ phải công nhận độ vui, lầy và bất ngờ của nó. Đây là món ăn tinh thần chất tới mức có thể chơi xuyên đêm không biết mệt mỏi mỗi khi có dịp cùng nhóm gặp gỡ hay đi picnic, vi vu phượt đâu đó. Bạn nào còn “hiền” chưa biết thì chào mừng bạn đến với trò chơi tập thể vui số 1, “một lần là ghiền” của tháng năm tuổi trẻ.

Thủ sẵn một bộ bài ma sói hay mèo nổ trong túi để sẵn sàng trở thành ‘linh hồn của nhóm’.

Vì thế trong mỗi chuyến chuyến đi chơi nhóm thì bạn hãy thủ sẵn một bộ bài ma sói đi nhé. Dễ dàng làm người hùng của cả đội khi mang tới trò chơi vui bất tận với chỉ một bộ bài bỏ trong ba lô quả là đáng thử đúng không. Sẽ thêm ấn tượng khi bạn tập chơi trò này nhiều lần trước đó và chiếm giữ vị trí quản trò (người kể chuyện). Một chút pha trò, hài hước đảm bảo sẽ giúp bạn trông thật đặc biệt và nổi bật, dễ dàng tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Chiếc loa di động để cả bọn “quẩy tung nóc”

Các buổi tiệc gặp mặt hay chuyến đi chơi sẽ vui “gấp trăm lần” khi có âm nhạc làm nền để cả đám được chill theo. Vì thế bạn hãy biết cách nắm bắt ngay vai trò người tạo không khí cho cả nhóm bằng việc bỏ thêm một chiếc loa di động nhỏ xinh vào ba lô của mình mỗi khi đi chơi. Chắc chắn chiếc loa di động cùng chiếc điện thoại mới như HONOR 10 Lite sẽ là “bộ đôi hợp cạ” khi một cú chạm kết nối là cả nhóm sẽ tha hồ lắc lư theo điệu nhạc bạn dày công chuẩn bị sẵn.

Loa di động bây giờ rất đa dạng mẫu mã và phân khúc giá. Để cơ động bạn có thể chọn những mẫu nhỏ gọn, có móc khóa để trao vào ba lô và đa phần có cả khả năng chống bụi nước rất trâu bò. Nếu thích âm thanh nghe phê pha hơn thì có thể chọn dạng thanh đứng hoặc nằm sẽ chiếm chỗ hơn một chút nhưng bù lại sẽ phát nhạc to cùng âm bass dày, rất thích hợp để nhún nhảy. Tất nhiên tất cả chúng đều có kết nối Bluetooth nên bạn chỉ cần thêm một “em dế” như HONOR 10 Lite là đủ món ăn chơi rồi.

Ngoài điện thoại di động, một chiếc loa di động là vật bất ly thân ngày nay của giới trẻ.

Những món đồ kể trên khi bỏ trong ba lô hứa hẹn sẽ là bí kíp để bạn tạo dấu ấn trong mọi cuộc vui với đám bạn của mình. Các “mem” Gen Z chần chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch sắm sửa để có khởi đầu như mơ, dễ dàng nổi bật giữa đám đông trong mùa Back To School sắp tới.

Trong mùa Back to School 2019 này, những chiếc smartphone HONOR sẽ là item vô cùng sành điệu để giúp bạn có thể trở nên nổi bật giữa đám đông. Chứng minh sự năng động của mình bằng cách ‘’chớp'’ ngay chương trình Mua sắm mùa tựu trường của HONOR đang diễn ra tại hệ thống bán lẻ FPT shop trên toàn quốc, từ 1/8 đến 31/8/2019, với điểm nổi bật nhất chính là chương trình bốc thăm may mắn trúng 4 laptop và 8 điện thoại HONOR 7S. Chi tiết xem thêm tại https://bit.ly/2GHjp53.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất