Công Nghệ

Arnold Schwarzenegger gây bão với chiếc ốp lưng iPhone 11 Pro có ảnh chế của chính mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dân tình đang cực kỳ phấn khích khi phát hiện được Arnold Schwarzenegger đang sử dụng một chiếc ốp lưng iPhone 11 Pro với hình ảnh của chính mình trên đó.

Vào cuối tháng 9/2109, Apple đã chính thức ra mắt bộ 3 iPhone 2019, gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Bộ 3 iPhone mới của Apple sở hữu nhiều cải tiến so với thế hệ trước, nhưng thay đổi dễ nhận thấy nhất là cụm camera “siêu to khổng lồ” được đặt ở mặt lưng thiết bị. Đây cũng là chi tiết gây tranh cãi nhất của thế hệ iPhone năm nay.

Thời điểm Apple vừa trình làng thiết bị trên sân khấu, hàng loạt ảnh chế về chiếc iPhone 11 đã nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và các diễn đàn công nghệ lớn nhỏ. Nhiều người liên tưởng, cụm camera trên iPhone 11 giống như một chiếc bếp từ, mâm cơm nhiều món, hay thậm chí là than tổ ong.

Camera sau trên iPhone 11 Pro được liên tưởng với nồi đun.

Hay một chiếc bếp từ hồng ngoại.

Tuy nhiên, bức ảnh chế gây ấn tượng nhất có thể kể đến là hình ảnh nam diên viên Arnold Schwarzenegger đang mang trên vai một khẩu tên lửa “siêu to khổng lồ” đang chuẩn bị xuất kích, đây là một phân cảnh được cắt từ tập phim Commando (Lính đặc công).

Do ngoại hình quá ngầu của ông chú Arnold cộng với kích thước của khẩu tên lửa “siêu to khổng lồ” khá giống với cụm 3 camera sau trên máy của Apple, bức ảnh đã gây sốt khắp mạng xã hội.

Hình ảnh nam diên viên Arnold Schwarzenegger đang mang trên vai một khẩu tên lửa “siêu to khổng lồ” được chế lại thành camera trên iPhone 11.

Mới đây, dân tình còn thích thú khi phát hiện được Arnold Schwarzenegger đang sử dụng một chiếc ốp lưng với hình ảnh của chính mình trên đó.

Hình ảnh Arnold Schwarzenegger thích thú với chiếc ốp lưng “siêu ngầu” có hình ảnh của chính mình trên đó.

Hình ảnh cận cảnh của chiếc ốp lưng gây bão mà Arnold Schwarzenegger đang dùng.

Sau đó, Arnold Schwarzenegger cũng đã lên tiếng xác nhận mình đang sử dụng chiếc ốp lưng siêu ngầu này trên Reddit.

Arnold Schwarzenegger đã lên tiếng xác nhận mình đang sử dụng chiếc ốp lưng siêu ngầu này trên Reddit.

“Kể từ tôi chụp ảnh 'sống ảo' với chiếc ốp lưng này, đã có không ít người cười nhạo tôi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi còn mặc chiếc áo thun có in hình khuôn mặt của mình lên trên đó, nên chuyện này chẳng có gì đáng ngạc nhiên lắm đâu!”, Arnold Schwarzenegger chia sẻ trên Reddit.

Không những thế, ông còn bán trên chiếc ốp lưng này trên website chính thức của mình với mức giá 22,99 USD (khoảng 530 ngàn đồng). Dù có giá hơi đắt đỏ nhưng ông cho biết đây là cách để mọi người sở hữu chiếc ốp lưng có hình ảnh của ông một cách hợp pháp.

Chiếc ốp lưng chính chủ của Arnold Schwarzenegger được bán với giá 23 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất