Công Nghệ

Nóng: Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 9 vào tháng 3 năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone SE 2 nhiều người đang đồn đoán có thể sẽ lên kệ với tên gọi iPhone 9.

Chiếc iPhone SE 2 được đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây nhiều khả năng sẽ không mang tên gọi này. Theo đó, máy có thể sẽ được lên kệ với tên gọi iPhone 9, MacOtakara mới đây dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết.

Với tên gọi iPhone 9, chiếc iPhone tầm trung này sẽ được định vị rõ ràng hơn trong vai trò một thiết bị kế nhiệm và có nhiều điểm tương đồng với iPhone 8. (Ảnh: CNET)

Báo cáo của trang blog Nhật Bản này còn chi biết chiếc iPhone 9 sẽ có thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với iPhone 8, bao gồm một màn hình kích thước 4,7 inch với phần viền khá lớn, cảm biến TouchID tích hợp vào nút Home vật lý song được trang bị chip Apple A13. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kì vọng vào RAM dung lượng 3 GB. Tương tự chiếc iPhone SE, chiếc máy này sẽ không hỗ trợ công nghệ màn hình 3D Touch.

Nhiều trang thông tin nhận định iPhone 9 sẽ là một cái tên phù hợp trong bối cảnhh thiết bị này có ngoại hình giống iPhone 8. Dù vậy, với màn hình 4,7 inch, chiếc iPhone 9 có thể khiến nhiều người hâm mộ Apple đang chờ đợi một chiếc iPhone với màn hình nhỏ thất vọng. Trước đó, iPhone SE chỉ có màn hình kích thước 4 inch.

Trong năm 2020, Apple có thể sẽ ra mắt tới 5 mẫu iPhone mới. (Ảnh: CNET)

Về mức giá, iPhone 9 có thể có giá khởi điểm từ 399 USD cho bản có 64 GB dung lượng bộ nhớ trong và có thể lên kệ với các phiên bản màu xám, bạc và đỏ, theo Ming-Chi Kuo. Nhiều báo cáo khẳng định máy có thể ra mắt ngay vào quý I năm tới. Chiếc iPhone SE đời đầu trước đó được giới thiệu vào một sự kiện của Apple hồi tháng 3 năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất