Công Nghệ

4 smartphone có màu sắc 'độc lạ', tặng Valentine đảm bảo nửa kia sẽ thích

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Realme 5i, Samsung A51,... sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình dịp Valentine này!

Valentine luôn là một ngày lễ bất hủ dành cho tình yêu. Đây là dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời chúc, hay các món quà tặng đầy ý nghĩa cho nửa kia của mình.

Thông thường, người ta sẽ tặng nhau những món quà tặng quen thuộc như chocolate, hoa, nước hoa hay trang sức. Tuy nhiên, nếu tiêu chí của bạn là chọn một chiếc điện thoại vừa giá tiền nhưng lại đẹp, mang màu sắc rực rỡ, thời trang thì hãy nghía qua những gợi ý dưới đây nhé!

1. Realme 5i

Dẫn đầu danh sách là Realme 5i, mẫu điện thoại ấn tượng với mặt lưng được trau chuốt bởi những “Vân sáng ánh dương” mới được lấy cảm hứng từ những tia sáng mặt trời lúc bình minh. Khi có ánh sáng chiếu gọi vào, mặt lưng Realme 5i sẽ tạo thành những đường vân như những tia sáng lúc mặt trời ló dạng.

Không những thế, Realme 5i còn thu hút người dùng nhờ sở hữu hai phiên bản màu “Xanh nước biển” và “Xanh lá cây” đẹp mắt cùng thiết kế thanh mảnh, gọn gàng. Mặt lưng trên máy cũng được thiết kế nhám với những đường vân nhỏ trên khắp bề mặt để hạn chế bám vân tay, mồ hôi và hạn chế trầy xước.

Ngoài thiết kế, điểm ấn tượng của Realme 5i còn có hệ thống bốn camera sau, trong đó có camera macro chụp cận cảnh thích hợp cho những ai sống ảo. Với thiết kế trẻ trung, độc lạ, đây là món quà công nghệ phù hợp để phái mạnh lựa chọn dành tặng một nửa của mình.

2. Samsung A51

Samsung Galaxy A51 thu hút người dùng với hệ thống cụm 4 camera xếp chữ L độc đáo cùng với mặt lưng ánh xạ sắc màu đẹp mắt.

Không giống như các dòng sản phẩm chỉ có mặt lưng đơn sắc, mặt lưng của Galaxy A51 có đến hai màu xanh ngọc đậm và nhạt, được ngăn cách với nhau qua một đường kẻ xiên một góc 45 độ. Màu sắc này có thể thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng, mang lại vẻ trẻ trung lẫn huyền bí cho những ai sử dụng.

Samsung hướng tới khả năng chụp ảnh của A51 nên đã trang cho chiếc smartphone này cụm camera ấn tượng với độ phân giải camera chính đến 48MP, bộ xử lý Exynos 9611 4/6GB RAM cùng viên pin 4000mAh, và chạy trên điều hành Android 10.

3. OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F khoác trên mình màu sắc xanh tinh vân rất đẹp và cuốn hút. Có lẽ đây là phiên bản màu đẹp nhất hiện tại trên của OPPO.

Mặt lưng trên máy là sự pha trộn giữa màu xanh lá cây và màu tím, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một mặt lưng bắt mắt. Khi ánh sáng chiếu vào, màu xanh lá cây lại trở thành màu xanh ngọc, tạo hiệu ứng thị giác khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Điểm nổi bật khác của OPPO Reno2 F là hệ thống 4 camera bao gồm camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera trắng đen 2 MP và camera 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh.

Reno 2F được trang bị con chip Helio P70, RAM 8GB, cùng bộ nhớ trong 128GB. Máy cũng sở hữu hệ thống pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, công suất 20W thông qua cáp USB Type-C. Với củ sạc này, máy có thể nhanh chóng sạc đầy lượng pin trong vòng 70 phút.

4. Vivo S1 Pro

Vivo S1 Pro sở hữu ngoại hình thời trang, thiết kế cụm 4 camera hình kim cương độc đáo, một điểm cộng sáng tạo của Vivo mà chưa xuất hiện trên bất kỳ chiếc smartphone nào trước đó.

Một điểm thu hút người khác của chiếc điện thoại này là có tuỳ chọn màu Fancy Sky độc lạ. Đúng như tên gọi “Bầu trời sang chảnh”, phiên bản màu sắc này phác họa cảnh bầu trời hoàng hôn có màu hồng tím rất kỳ ảo và thích mắt. Trong đó, hồng tím với màu xanh đan xen lẫn nhau, tạo ra hiệu ứng thị giác khó rời mắt.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của thiết bị đến từ Vivo là hệ thống 4 camera với cảm biến chính 48 MP khẩu độ F/1.8, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Việc lựa chọn smartphone màu ngọt ngào với hệ thống camera ấn tượng như Vivo S1 Prochắc chắn sẽ lấy được nhiều cảm tình từ người yêu trong dịp Valentine này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất