Công Nghệ

Mở hộp Samsung Galaxy A80: Thiết kế quyến rũ kèm camera xoay trượt 180 độ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với giá bán 14,99 triệu đồng, Samsung Galaxy A80 được định vị ở phân khúc cận cao cấp.

Ba tháng sau khi được ông lớn công nghệ Hàn Quốc giới thiệu trong một sự kiện tại Bangkok, Thái Lan, Samsung Galaxy A80 mới đây đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá 14,99 triệu đồng. Galaxy A80 là chiếc điện thoại thể hiện xu hướng “lạ hoá” của thị trường smartphone trong năm nay khi sở hữu camera xoay độc đáo. Sau nhiều năm liên tiếp bị bao phủ bởi những thiết kế bão hoà, na ná nhau, Samsung Galaxy A80 là một trong những chiếc điện thoại góp phần thổi luồng gió mới vào thị trường smartphone.

Samsung Galaxy A80 được Samsung bán ra với giá 14,99 triệu đồng tại Việt Nam. Với mức giá này, máy được định vị ở phân khcus tầm trung, cận cao . Bên trong hộp máy, người dùng có thân máy, tai nghe, cáp sạc, cục sạc, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM.

Điểm độc đáo nhất của Samsung Galaxy A80 nằm ở cụm camera trượt xoay tới 180 độ. Theo đó, khi người dùng chọn chế độ chụp hình selfie, cụm ba camera ở mặt lưng sẽ tự động bật lên vào xoay 180 độ để kiêm luôn vai trò của camer trước.

Camera chính trên chiếc điện thoại này có thông số 48 MP, cho phép chụp hình với độ chi tiết cao hơn và tốt hơn trong các điều kiện khó như thiếu sáng. Trong khi đó, cảm biến ToF trên Galaxy A80 sẽ hỗ trợ đo độ sâu 3D và hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động cho hình ảnh và video. Bên cạnh đó, Galaxy A80 cũng trang bị ống kính góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) thông số 8 MP.

Với cách tiếp cận này, Samsung tạo ra được một chiếc điện thoại gần như hoàn toàn không có viền màn hình ở mặt trước. Trải nghiệm về phần nhìn của người dùng cũng không bị ảnh hưởng bởi các cách tiếp cận như tai thỏ, đục lỗ hay giọt nước (để bố trí camera).

Samsung Galaxy A80 được trang bị màn hình vô cực New Infinity Super AMOLED FHD+ kích thước 6,7 inch cùng tỷ lệ màn hình 20:9.

Mặc lưng của chiếc Samsung Galaxy A80 được thiết kế bo cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi cầm máy trong thời gian dài, hạn chế tình trạng cấn tay. Viền máy chiếc điện thoại này được cấu thành từ kim loại và được hoàn thiện với màu sắc khá tương đồng với mặt lưng tạo sự hài hoà.

Samsung Galaxy A80 không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Đuôi máy theo đó có loa, cổng kết nối USB Type-C và khe SIM.

Sườn trái của máy có nút tăng giảm âm lượng.

Viền màn hình mỏng khiến Samsung Galaxy A80 có ngoại hình cực kì quyến rũ.

Samsung Galaxy A80 được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 730 cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có pin 3.700 mAh và hỗ trợ các tính năng sạc nhanh.

A80 sẽ được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản màu máy là vàng hồng và đen.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất