Công Nghệ

Mở hộp OPPO Reno3, smartphone với camera selfie 44MP đầu tiên thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi ra mắt tại trị trường quốc tế, OPPO Reno3 đã chính thức về Việt Nam với nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm của mình - Reno2 F. Máy sở hữu thiết nhiều màu sắc cùng hiệu năng và camera được nâng cấp nhiều so với phiên bản trước.

Đầu tiên, hộp đựng của sản phẩm có màu chủ đạo là xanh lam. Trên hộp đựng còn có đường vân hình chữ S cùng tên sản phẩm OPPO Reno3 được làm nổi vời màu trắng ngọc trai.

Bên trong, thiết bị đi kèm những phụ kiện cơ bản như cáp, tai nghe, củ sạc, gậy lấy SIM và ố lưng bằng nhựa.

Tuy nhiên, khác với tất cả những sản phẩm từng ra mắt trước đó, với dòng Reno3 và Reno3 Pro, OPPO đã hợp tác cùng nhà thiết kế danh tiếng Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng phiên bản đặc biệt.

Đối với phiên bản Reno3, chiếc ốp lưng đi kèm được nhà thiết kế danh tiếng lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc hoa Việt Nam - Hoa sen.

Về thiết kế, so với người tiền nhiệm OPPO Reno2 F, OPPO Reno3 lại chọn hướng đi an toàn hơn khi sử dụng thiết kế màn hình giọt nước. Điểm cộng dành cho Reno3 là ngoại hình với nhiều màu sắc trẻ trung.

Mặt lưng của máy khá bóng bẩy nhưng vì sử dụng chất liệu nhựa. Trên mặt lưng này có sự xuất hiện của cụm 4 camera đặt dọc, bao gồm: camera chính 48MP, camera tele 13MP khả năng zoom lên đến 20x, camera góc rộng 8MP và cuối cùng là camera B/W 2MP.

Ngoài nâng cấp về phần cứng, OPPO Reno3 còn được trang bị khả năng cho ra bức ảnh có độ phân giải lên đến 108MP nhờ sử dụng các thuật toán chồng ảnh bên trong. Theo OPPO, với khả năng này thì người sử dụng có thể dễ dàng in ảnh với kích thước lớn mà chất lượng không bị ảnh hưởng nhiều.

OPPO Reno3 có màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ khung hình 20:9 và tỷ lệ hiển thị là 90,7% , tấm nền SuperAMOLED mang lại trải nghiệm tốt hơn. Độ sáng tối đa của máy có thể lên đến 800nits và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Reno3 là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị camera selfie 44MP, hỗ trợ tính năng chụp đêm mà trước đây chỉ có ở camera sau.

Cảm biến vân tay quang học trên Reno3 vẫn được giữ như trên những sản phẩm trước đó. Trải nghiệm thực tế cho thấy phần cảm biến này hoạt động nhanh và chính xác.

Về cấu hình, OPPO Reno3 dùng chip Helio P90 8 nhân, Ram 8GB và bộ nhớ trong là 128GB, có thể nâng cấp bộ nhớ qua thẻ MicroSD.

Máy vẫn trang bị cổng kết nối Type-C và có cả cổng tai nghe 3.5mm.

OPPO Reno3 được trang bị khả năng sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20W có thể sạc viên pin dung lượng 4025mAh một cách nhanh chóng.

OPPO Reno3 sẽ ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào lúc 20h00 (8h00 tối) ngày 08/5/2020 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất