Công Nghệ

Mở hộp OPPO Find X2 và Find X2 Pro: Thiết kế ấn tượng, sạc nhanh 65W!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ đôi OPPO 2X và 2X Pro mới gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz, sạc nhanh 65W và hỗ trợ công nghệ 5G.

Thời gian gần đây, OPPO đã ra mắt thị trường bộ đôi OPPO Find thế hệ mới của hãng với tên gọi: Find X2 và Find X2 Pro. Bộ đôi flagship này mang đến nhiều thay đổi so với thế hệ trước đi kèm nhiều cải tiến ấn tượng.

Về hộp đựng, Find X2 và Find X2 Pro đều giống hệt nhau ở cách đóng gói và màu sắc hộp. Phiên bản cao cấp sẽ có thể chữ Pro bên mặt trên này để chúng ta có thể phân biệt với bản tiêu chuẩn Find X2.

Bên trong hộp đựng đi kèm cáp sạc, củ sạc 65W khá to và sách hướng dẫn. Điểm khác biệt duy nhất là tai nghe đi kèm OPPO Find X2 Pro là dạng earbud có mút cao su để cách âm tốt hơn, còn tai nghe đi kèm OPPO Find X2 là dạng thông thường.

Sau khi đã khám phá xong hộp đựng và các phụ kiện đi kèm, chúng ta hãy bắt đầu nghía qua nhân vật chính là OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro. Đầu tiên là về thiết kế, cả Find X2 và Find X2 Pro đều có thiết kế nguyên khối với mặt lưng bằng kính. Nhờ trang bị phần khung bằng nhôm được làm cong nhẹ sang hai bên, bộ đôi OPPO Find X mới mang đến cảm giác cầm nắm khá ôm tay.

Trên mặt lưng của OPPO Find X2 còn có thêm các đường vân gấp khúc lạ mắt và có thể chuyển đổi màu sắc theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của mặt lưng này là rất dễ bám vân tay khi sử dụng.

Còn trên phiên bản Find X2 Pro, những đường vân lượn sóng trông khó nhìn ra hơn, nhưng khi chạm tay vào mặt lưng bạn có thể cảm nhận được những đường vân ấy. Mặt lưng của phiên bản Pro này cũng ít bám vân tay hơn so với bản tiêu chuẩn.

Không giống như thế hệ tiền nhiệm OPPO Find X khi được trang bị cụm camera thò/thụt, Find X2 và Find X2 Pro đều được trang bị cụm camera sau đặt dọc nằm lệch về phía bên trái mặt lưng. Kiểu thiết kế này giúp bộ đôi Find X2 series hoàn chỉnh hơn, nhưng lại có phần thiếu đột phá so với chính sản phẩm Find X thế hệ trước.

OPPO Find X2 Pro sử dụng cảm biến ảnh mới nhất của Sony là IMX689, độ phân giải 48 MP, kích thước pixel 1,12 micromet, hỗ trợ lấy nét dual-pixel, chống rung quang học OIS. Đi kèm đó là camera góc siêu rộng 48 MP và camera zoom 13MP (ống kính tiềm vọng). Nhờ đó mà OPPO Find X2 Pro có khả năng zoom quang 5x, zoom hybrid 10x và zoom kỹ thuật số lên tới 60x.

Trong khi đó, OPPO Find X2 được trang bị ba camera sau bao gồm: Camera chính 48MP, f/1.7, camera tele 13MP hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 20x, camera góc siêu rộng 12MP.

Cả OPPO Find X2 và Find X2 Pro đều được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch 10bit, độ phân giải 3168 × 1440p, tỷ lệ khung hình 20:9, độ phủ màu 100% DCI-P3, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6.

Màn hình của Find X2 và Find X2 Pro cũng có tần số làm mới lên đến 120Hz. Camera selfie đục lỗ 32MP nằm ở góc phía trên bên trái màn hình.

Camera selfie này hỗ trợ chụp ảnh “sống ảo” góc rộng cùng một số công nghệ làm đẹp khuôn mặt bằng AI (trí tuệ nhân tạo).

Cả Find X2 và Find X2 Pro đều trang bị con chip Snapdragon 865 mới, RAM LPDDR5 12GB, ROM 128GB/512GB. Trong đó, Find X2 Pro có tuỳ chọn dung lượng lưu trữ chuẩn UFS 3.0 cao cấp nhất là 512GB và trên Find X2 là 256GB, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Về dung lượng pin, Find X2 có pin dung lượng 4.200mAh trong khi Find X2 Pro có viên pin với dung lượng 4.260mAh. Cả 2 đều hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 2 65W, có thể sạc 0 - 100% chỉ trong 38 phút.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất