Công Nghệ

Mở hộp OPPO F11: Phiên bản rẻ hơn của F11 Pro nhưng cũng không kém cạnh đàn anh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO F11 nổi bật với màn hình dạng giọt nước, camera kép độ phân giải cao, RAM dung lượng 6GB.

Bên cạnh việc đẩy mạnh quảng bá cho OPPO F11 Pro - mẫu smartphone tầm trung chủ lực giữa năm 2019, OPPO còn giới thiệu thêm phiên bản giá rẻ hơn, có tên là OPPO F11. Sản phẩm nổi bật với màn hình dạng giọt nước, camera kép độ phân giải cao, RAM dung lượng 6GB, giá bán 7,29 triệu đồng.

Ngoài củ và cáp sạc nhanh VOOC 3.0, OPPO F11 còn đi kèm ốp lưng Silicon dày dặn và miếng dán màn hình.

OPPO F11 vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế bóng bẩy, cao cấp của phiên bản Pro. Hai phiên bản màu sắc của F11 cũng có sự thay đổi nhẹ nhưng vẫn cực kì bắt mắt.

OPPO F11 sở hữu màn hình “giọt nước” vô cực kích thước 6,53 inch, độ phân giải 1080 x 2340 pixel cùng kích thước với phiên bản Pro. Tuy nhiên, chiếc smartphone này lại được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Tương tự F11 Pro, F11 cũng có thiết kế bo tròn tinh tế tạo sự thoải mái ở các khung trên và dưới cùng. Các khung trên và dưới của F11 lõm vào, các cạnh tròn, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. F11 cũng đã thay đổi vị trí của loa và micrô để ngăn loa bị chặn khi chơi trò chơi hoặc nói chuyện điện thoại.

Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, f/2.0, chế độ làm đẹp bằng AI, flash màn hình và bộ filter màu đẹp mắt. Chất lượng hình ảnh được kì vọng là tương đồng với F11 Pro, tức là rất tốt trong tầm giá.

Camera chính của F11 vẫn sở hữu cảm biến 48MP siêu sắc nét, khẩu độ ống kính f/1.8 thu sáng tốt và cảm biến phụ 5MP f/2.4 để hỗ trợ chụp xóa phông ảo tốt hơn. OPPO cũng tích hợp chế độ nhân diện, tối ưu khung cảnh thông minh sâu vào hệ thống để cải thiện chất lượng ảnh trong mọi điều kiện chụp.

OPPO F11 trang bị chip MediaTek Helio P70 8 nhân, GPU Mali-G72 3 nhân và RAM 6GB hứa hẹn cho hiệu năng ổn định. Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn chế độ Hyper Boost, cho phép tăng tốc độ xử lý khi chơi game, mang lại trải nghiệm mượt mà.

OPPO F11 khởi chạy hệ điều hành Android 9 Pie, giao diện Color OS bản mới nhất cùng nhiều tính năng thông minh. Bộ phím điều hướng có thể thay đổi linh hoạt, từ ba nút truyền thống tới 2 nút như Android gốc hoặc vuốt cử chỉ.

Viên pin bên trong máy có dung lượng 4000mAh, vừa hứa hẹn cho thời gian sử dụng cả ngày mà còn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 để sạc đầy chỉ trong vài chục phút. OPPO F11 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 20/4 tới với giá 7.29 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất