Công Nghệ

Mở hộp nhanh smartphone lính mới có 6 camera của Realme tại VN

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Realme 6 Pro có giá cao hơn 2 triệu đồng so với chiếc Realme 6, vì thế máy cũng có thông số cấu hình tốt hơn.

Có giá 7,99 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với chiếc Realme 6, Realme 6 Pro cũng được trang bị những điểm nhấn đáng đồng tiền bát gạo hơn so với người anh em của mình. Bên trong hộp máy, người dùng vẫn sẽ có thân máy, ốp lưng trong đi kèm bảo vệ, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, cục sạc nhanh VOOC 4.0 và cáp sạc. Điểm trừ của Realme 6 Pro nằm ở việc nó không được trang bị tai nghe.

Chiếc điện thoại này sử dụng thiết kế với viền màn hình siêu mỏng cùng cụm camera trước được bố trí ở góc trên bên trái màn hình trong một vùng đục lỗ nhỏ. So với Realme 6, màn hình 6,6 inch IPS Full HD+ của Realme 6 Pro lớn hơn 0,1 inch so với Realme 6. Phần đục lỗ camera trước cũng lớn hơn để nhường chỗ cho cụm camera kép. Màn hình của chiếc điện thoại này có tần số làm tươi 90 Hz và độ nhạy 120 Hz, cao hơn so với mức trung bình thông số này trên thị trường.

Cách bố trí cụm camera trước kiểu này giúp Realme có thể tối ưu không gian hiển thị của màn hình trên mặt trước máy. Từ đó người dùng có thể có một thiết bị với màn hình lớn và thân máy nhỏ gọn nhất có thể. Camera trước chính có thông số 16 MP, đồng thời được bổ trợ bởi một camera góc rộng có thông số 8 MP.

Mặt lưng của máy có thiết kế cong vát về hai sườn máy, giúp giảm cảm giác cấn tay cho người dùng trong quá trình cầm máy lâu. Hiệu ứng đổi màu cũng là điểm nhấn thú vị về thiết kế của chiếc điện thoại này.

Cụm bốn camera sau của điện thoại được bố trị gọn gàng theo chiều dọc ở góc trên bên trái mặt lưng. Chúng bao gồm một camera chính thông số 64 MP, một camera tele thông số 12 MP hỗ trợ zoom quang học 2x, một camera góc siêu rộng 8 MP và một camera chuyên chụp macro thông số 2 MP.

Một số thông số khác trên chiếc máy này bao gồm chip Snapdragon 720G, RAM dung lượng 8 GB, bộ nhớ trong dung lượng 128 GB cùng với đó là cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn bên sườn máy.

Realme 6 Pro sử dụng cổng kết nối USB C và hỗ trợ sạc nhanh công suất 30 W, điều nỳ đồng nghĩa với việc máy có thể sạc đầy cục pin 4.300 mAh trong khoảng thời gian 57 phút. Mặc dù không bán kèm tai nghe song Realme 6 Pro có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Cảm biến vân tay nằm ở bên sườn trái máy, trùng với nút nguồn. Mặc dù bất tiện hơn so với cảm biến vân tay bên dưới màn hình, công nghệ cảm biến dạng này vẫn được đánh giá là có khả năng đọc vân tay nhanh và chính xác hơn.

Realme 6 Pro sẽ lên kệ thị trường Việt Nam với hai bản màu máy khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất