Công Nghệ

Mở bán F11 Pro, OPPO lập kỷ lục doanh số đặt trước

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kết thúc chương trình đặt hàng, smartphone F11 Series của OPPO đạt 48.299 đơn hàng, cao nhất trong sáu thế hệ dòng F.

OPPO F11 Pro đã chính thức mở bán từ hôm nay (12/4). Tại nhiều hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc, khách hàng đã có thể trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu OPPO F11 Pro.

Ghi nhận tại một cửa hàng Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Thái Học (quận 1, TP HCM), khách hàng đã đặt trước OPPO F11 Pro háo hức chờ tới lượt nhận máy kèm quà tặng. Tại đây, nhiều khách hàng cực kỳ hào hứng khi họ đã chính thức trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam cầm trên tay thiết bị.

Chị Trần Nguyên Ngọc (24 tuổi, quận 1) chia sẻ, ngay khi chương trình đặt trước OPPO F11 Pro diễn ra thì chị đã nhanh chóng lên mạng đặt hàng và cọc ngay: “Phiên bản màu xanh gây chú ý với mình đầu tiên nhờ hiệu ứng chuyển màu rất đẹp mắt và camera sau độc đáo. Chưa kể, OPPO luôn chú trọng vào tính năng chụp ảnh selfie sống ảo của mình”.

Theo thống kê từ OPPO Việt Nam, tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%.

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ đột phá và các tính năng tiện dụng, hiệu quả.

Hiện tại, chương trình đặt hàng trước Oppo F11 Pro với camera ẩn hiện và màn hình toàn cảnh panoramic đã kết thúc. Khách hàng là ưa chuộng màn hình “giọt nước” vẫn còn cơ hội để đặt hàng phiên bản khác của F11 series là chiếc Oppo F11 với các quà tặng giá trị kéo dài đến hết ngày 19/4.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất