Công Nghệ

Miếng 'CAKE' này đã có 1 triệu người thưởng thức, bạn đã thử chưa?

T.H
Chia sẻ

Ra đời từ tháng 1/2021, đến tháng 12/2021, ngân hàng số Cake by VPBank đang tưng bừng chào đón khách hàng thứ một triệu. Cùng Saostartìm hiểu thương hiệu ngọt ngào này đã làm gì để trở thành “món ngon” không thể thiếu của Gen Z!

“Miếng bánh ngon” tròn 1 triệu khách hàng

Dù mới ra mắt vào tháng 1/2021, nhưng chỉ cần 11 tháng, Ngân hàng số Cake by VPBank đã sẵn sàng cán mốc 1 triệu khách hàng trong vài ngày sắp tới, một con số đáng tự hào đối với một ngân hàng số chưa tròn 1 tuổi. Tuy còn non trẻ, nhưng Cake mang trong mình nhiều điểm đặc biệt, đầy đủ tố chất của một ngân hàng số đa nhiệm phục vụ cho nhu cầu của giới trẻ. Từ vẻ ngoài hút mắt, “nội tâm” phong phú, lại được cho thêm tài năng quản lý tay hòm chìa khoá, rất “xứng đáng” được 1 triệu khách hàng chọn mặt gửi vàng.

Miếng 'CAKE' này đã có 1 triệu người thưởng thức, bạn đã thử chưa? Ảnh 1
Bộ thẻ Cake màu sắc ngọt ngào cân hết team “phong thủy” lẫn “phong cách”

Với 4 màu sắc cá tính (vàng, xanh dương, xanh lá, hồng), Cake by VPBank đảm bảo chinh phục mọi ánh nhìn từ khi bạn “rút ví”. Dù Gen Z thuộc team “phong thuỷ” hay team “phong cách”, thẻ Cake đều cân hết. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự nhanh chóng, tiện lợi từ lúc mở thẻ đến trải nghiệm khi sử dụng mà Cake mang đến. Hoàn toàn trực tuyến khi mở tài khoản với eKYC nhanh chóng chỉ trong 2 phút, số tài khoản là số điện thoại của bản thân, đảm bảo team “não cá vàng” cũng có thể ghi nhớ. 

Bên cạnh đó, với sự tích hợp nhiều dịch vụ, tốc độ giao dịch tức thời trong vài lượt chạm, mọi giao dịch, mua sắm, thanh toán được hoàn thành nhanh chóng, từ thanh toán quốc tế, thanh toán hoá đơn, nạp data di động, đến mua bảo hiểm…

Miếng 'CAKE' này đã có 1 triệu người thưởng thức, bạn đã thử chưa? Ảnh 2
Cake by VPBank tích hợp tính năng thanh toán không chạm thời thượng, đầy an toàn trong mùa dịch

Dại gì không quẹt khi mà Cake by VPBank miễn phí tất tần tật mọi giao dịch: Thanh toán, chuyển tiền, rút tiền, quản lý tài khoản… và cả phí SMS! 

“Miếng bánh ngon” vị rất Wow

Để “ghi điểm” tuyệt đối với khách hàng, ngoài những trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi, Cake còn đem đến những “hương vị” đúng gu người trẻ. 

Ngân hàng số Cake by VPBank liên kết trực tiếp với Ứng dụng Be, mang đến nhiều ưu đãi khi di chuyển bằng xe công nghệ. Không chỉ vậy, Gen Z khi sử dụng tài khoản Cake thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mãi khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…

Với Gen Z, một tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi “giữ tiền”, mà còn là một trợ thủ tài chính đắc lực, một sự đầu tư “sinh lời”. Và với Cake, hầu bao của Gen Z được tối ưu nhờ những ưu đãi và gói tài khoản tiết kiệm đặc biệt. 

Một hương vị cực “wow” chỉ có tại Ngân hàng số Cake by VPBank chính là Super Saver – một loại tài khoản thanh toán đặc biệt với mức lãi suất 3,6%/năm, gấp 18 lần lãi suất của tài khoản thanh toán thông thường (0,2%/năm).

Miếng 'CAKE' này đã có 1 triệu người thưởng thức, bạn đã thử chưa? Ảnh 3
Ngân hàng số Cake by VPBank đã có được 1 triệu khách hàng đầu tiên

Chỉ cần kích hoạt tài khoản Super Saver, tiền trong tài khoản của bạn vẫn sẽ sinh lời dù không cần gửi tiết kiệm. Cách này cực kỳ tiện lợi với những bạn có dòng tiền ra vào liên tục và không muốn gửi tiết kiệm vì sợ phải mất lợi nhuận nếu rút trước ngày đáo hạn, thì Super Saver là một sản phẩm phù hợp để tối đa tiền lãi nhận được so với việc chỉ để tiền trong tài khoản thanh toán thông thường.

Với Cake by VPBank, Gen Z thoải mái chi tiêu, tối ưu lợi nhuận cho túi tiền!

Để đánh dấu cho sự kiện siêu đặc biệt này, và cũng là món quà thay lời cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn Cake by VPBank, Cake hân hạnh treo giải 10 triệu cho bạn nào may mắn trở thành thành viên thứ 1 triệu của Cake nha! Bạn có nằm trong 1 triệu khách hàng được Cake chinh phục? Nếu chưa, hãy thử ngay “miếng bánh” đặc sắc này, và sở hữu nó trên bàn tiệc cuộc sống ngọt ngào và tiện lợi của mình nhé!

Ứng dụng Be hợp tác chiến lược với VPBank thành lập ngân hàng số Cake by VPBank, nhằm tối ưu hóa và tạo thêm nhiều tiện ích về mặt tài chính cho hàng chục triệu khách hàng, tài xế của Be. Phần lớn họ thuộc thế hệ Z với đặc điểm trẻ, năng động, thích kỹ thuật số, chấp nhận sản phẩm công nghệ mới, nhanh, thuận tiện, miễn phí dịch vụ cùng với nhiều ưu đãi. Họ là những khách hàng luôn chấp nhận tìm hiểu cái mới nhưng cũng không phải dễ dãi nếu sử dụng một sản phẩm tồi. Thế hệ khách hàng Z này cũng là động lực để Cake mỗi ngày phải luôn đổi mới, sáng tạo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất