Công Nghệ

Microsoft sắp ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 2/10

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không loại trừ khả năng Microsoft sẽ nói cả về chiếc Surface màn hình gập của mình trong sự kiện này.

Microsoft lên kế hoạch làm mới dòng sản phẩm Surface của mình trong tháng sau và nhiều khả năng một phiên bản mới với kích thước màn hình lớn hơn của chiếc Surface Laptop 3 sẽ được hãng này trình làng.

Một báo cáo của WinFuture theo đó cho biết Apple sẽ ra mắt một chiếc Surface Laptop 3 với màn hình 15 inch vào tháng 10. Chiếc máy này tiếp tục có tỉ lệ màn hình 3:2. Theo The Verge, chiếc máy này có thể được trang bị một con chip AMD.

Ở phân khúc phần cứng, máy tính đang là sản phẩm được Microsoft quan tâm.

Nếu báo cáo này là chính xác, điều này đồng nghĩa với việc dòng Surface Laptop của Microsoft sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn với dòng Surface Book của hãng này. Hiện tại, Microsoft đang bán chiếc Microsoft Surface Book 2 với cả hai kích thước màn hình là 13,5 inch và 15 inch.

Được biết, sự kiện lớn của Microsoft sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 10 tại New York, Mỹ. Tại sự kiện này, ông lớn công nghệ vùng Redmond cũn có thể sẽ giới thiệu thêm chiếc Surface 7 Pro có hỗ trợ cổng kết nối USB Typce-C và một chiếc Surface có chip Qualcomm. Cũng không loại trừ khả năng Microsoft sẽ nói thêm về kế hoạch ra mắt máy tính Surface màn hình gập và những kế hoạch mới liên quan đến Windows.

Trước đó, theo một nguồn tin của The Verge, trang này nói rằng Microsoft đang phát triển một thiết bị Surface màn hình kép trong vài tháng trở lại đây và có thể ra mắt nó trong nửa đầu năm 2020. Dòng máy đặc biệt này có thể sẽ hỗ trợ cả ứng dụng Android.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất