Công Nghệ

Máy bay của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bốc khói, buộc hạ cánh khẩn cấp

Theo CNN
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra chỉ 10 phút sau khi máy bay của bà Trump cất cánh.

Máy bay của Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump đã buộc phải quay lại Join Base Andrews khẩn cấp vào hôm thứ 4 (17/10) sau khi “một vấn đề kĩ thuật” khiến buồng lái của nó bốc khói. CNN cho biết điều này xảy ra chỉ 10 phút sau khi máy bay cất cánh. Một số nhà báo đi theo cùng Đệ nhất Phu nhân Mỹ cho biết họ nhìn thấy một làn khói mỏng và mùi gì đó cháy. Các phóng viên sau đó được hướng dẫn mang theo khăn ước và che lên mặt nếu mùi cháy quá nặng. CNN cho biết thêm rằng chiếc Boeing C-32A này sau đó hạ cánh an toàn.

Nhà Trắng ở thời điểm hiện tại chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức. Tuy nhiên, Stephanie Grisham, giám đốc truyền thông của ông Trump khẳng định với CNN rằng vụ việc nói trên là một “lỗi kĩ thuật nhỏ. Mọi thứ đều ổn và mọi người đều an toàn.” Được biết, khói bốc ra từ bộ phận, thiết bị liên lạc của máy bay và nó đã được tắt ngay sau đó đồng thời máy bay cũng quay đầu về điểm xuất phát.

Được biết, bà Trump thời điểm máy bay gặp sự cố đang tới Bệnh viện Đại học Thomas Jefferson ở Philadelphia nơi bà sẽ có một bài phát biển về Hội chứng cai ở trẻ sơ sinh (Neonatal abstinence syndrome - NAS). Bà Trump sau đó đã tới đây bằng một chiếc máy bay khác, CNN cho hay.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất