Công Nghệ

Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

Chia sẻ

Thiết kế đẹp

Massgo E3 mỏng chỉ 8,6 mm, thiết kế kiểu dáng thanh phẳng, tinh tế tạo nên vóc dáng khỏe khoắn, lịch lãm và cá tính. Màn hình của máy sắc nét với độ phân giải HD 1280 x 720 pixels. Mật độ điểm ảnh lên đến 320 ppi kèm góc nhìn rộng 178° giúp người dùng dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

Máy ảnh sau 10,3 MP có khả năng tự động lấy nét tích hợp đèn Led Flash. Máy ảnh trước độ phân giải 3,2 MP cho phép bạn selfie và liên lạc video call mọi lúc mọi nơi. Bộ xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 2 GB cho E3 khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn, giúp người dùng giải trí với những game đồ họa dung lượng cao thoải mái và tối ưu.

Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

Cấu hình tốt

Hệ điều hành Lollipop Android phiên bản 5.0 giúp E3 tương thích với mọi ứng dụng mới nhất. Smartphone này có 16 GB bộ nhớ trong và có thể tăng cường thẻ nhớ micro SD gắn ngoài lên tới 32 GB, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Khi điện thoại hết pin, bạn vẫn có thể kết nối với bạn bè, người thân, duy trì liên lạc bằng một thao tác đơn giản là kết nối cáp OTG giữa hai máy để cùng chia sẻ dung lượng pin. Tính năng cử chỉ thông minh giúp người dùng mở ngay tiện ích mình muốn bằng cách vẽ một ký tự bất kỳ đã được mã hóa sẵn. Ngoài ra, E3 cũng giúp bạn chia sẻ dữ liệu với bạn bè xung quanh thông qua kết nối không dây HotKnot.

Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

Giá mềm

Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Massgo E3 chỉ có giá 2,99 triệu đồng. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể xem tại website chính thức http://massgo.vn/, hoặc liên hệ trực tiếp thông qua fanpage Massgo Việt Nam, tổng đài CSKH 1900.54.54.70 (nhánh 1), hay trực tiếp tới trải nghiệm và mua sản phẩm tại showroom tại địa chỉ Công ty CP Masscom Việt Nam, 11-13 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

Hình thức thanh toán cũng được Massgo cung cấp rất đa dạng cho khách hàng. Ngoài hai hình thức thanh toán qua ngân hàng và thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, khách hàng mua sản phẩm có thể lựa chọn hình thức thanh toán COD – thanh toán khi nhận sản phẩm rất tiện ích. Công ty miễn phí vận chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng trên toàn quốc.

Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

Nhằm xây dựng niềm tin và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi phân phối online, với phương thức COD – thanh toán khi nhận sản phẩm, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên chuyển phát trước khi thanh toán. Ngoài chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, hãng có chính sách đổi mới cho khách hàng trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do sản xuất.

Để tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ massgo.vn, hãng công bố chương trình khuyến mãi lớn cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm Massgo thông qua website: tặng ngay 100.000 điểm khi đăng ký tài khoản member Massgo trên website http://massgo.vn/; cứ mỗi giá trị đơn hàng 100.000 đồng sẽ được tặng 1.000 điểm vào tài khoản thưởng (giá trị được quy đổi trong lần mua tiếp theo, giá trị quy đổi: 1 điểm = 1 đồng).

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều món quà giá trị khi mua điện thoại Massgo: một gậy chụp ảnh Bluetooth trị giá 200.000 đồng (áp dụng từ 20/7 đến hết ngày 10/8); một bao da cao cấp trị giá 400.000 đồng; một dán màn hình 3 lớp chống xước trị giá 60.000 đồng; SIM data 3G Viettel trị giá lưu lượng lên đến 18 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 18 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất