Công Nghệ

Mark Zuckerberg tiết lộ sở thích kì lạ: Đi săn lợn rừng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mới đây, Mark Zuckerberg đã công khai chia sẻ về một sở thích của mình trên trang cá nhân.

Năm 2011, Mark đặt mục tiêu rằng mình cơ bản muốn trở thành một người ăn chay và chỉ ăn thịt trong trường hợp tự tay giết con vật đó. Mark cho biết đây là một trải nghiệm thú vị và ông chủ Facebook đã ăn nhiều đồ ăn lành mạnh hơn trong khi tìm hiểu về chăn nuôi và khai thác bền vững. Mặc dù năm 2011 qua đi đã lâu song dường như Mark Zuckerberg vẫn duy trì sở thích săn bắn của mình.

(Ảnh: CNN)

Tỉ phú trẻ tuổi mới đây đã công khai nói về sở thích săn bắn động vật bằng cung của mình khi trả lời một bình luận trên một bài đăng về mục tiêu năm mới của anh. Mark Zuckerberg qua đó tiết lộ anh vẫn đi săn - “gần đây thường là đi săn bằng cung tên”. Người đứng đầu mạng xã hội lớn nhất hành tinh nói rằng mục tiêu yêu thích của anh là lợn rừng.

Thực tế, lợn rừng là loài động vật có số lượng rất lớn ở một số vùng của Mỹ, theo tổ chức National Wild Pig Task Force. Tổ chức này thậm chí còn kêu gọi các thợ săn tích cực lấy lợn rừng làm mục tiêu bởi đây là loài động vật có tính chất xâm lấn.

Người đứng đầu Facebook vốn nổi tiếng với những mục tiêu cá nhân xuyên suốt trong năm mà anh đặt ra vào tháng 1, song Mark Zuckerberg mới đây cho biết sẽ tạm dừng truyền thống này trong năm 2020. Thay vào đó, anh sẽ “dành sự tập trung trong dài hạn” để ưu tiên các dự án cần nhiều nguồn lực và thời gian hơn.

“Thay vì đặt ra những thử thách hàng năm, tôi sẽ nghĩ về những gì mình kì vọng về thế giới và cuộc đời tôi trong năm 2020, nhờ đó tôi có thể tập trung vào những điều quan trọng,” anh chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất