Công Nghệ

'Mảnh đất ngôn tình' lãng quên của Facebook được phục dựng hoành tráng hơn

Chia sẻ

Với sự đầu tư về giao diện ở phiên bản mới nhất, chức năng Notes trên Facebook hứa hẹn sẽ là nơi chất chứa những blog tâm sự của người sử dụng như một thời...

Hôm 25/9 vừa qua, Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Notes, một tính năng có từ những ngày đầu tiên của Facebook nhưng luôn bị chê bai bởi sự nghèo nàn của nó.

Lần cập nhật gần nhất của Facebook dành cho Notes đã từ năm 2010 nhưng không có gì hấp dẫn người, khiến những người thích viết blog khó có thể chấp nhận Notes như là một kênh chính của họ.

Trong bản cập nhật mới của Notes, bạn sẽ có thể cập nhật vào bài viết của mình một tấm ảnh cover giúp người đọc hiểu sơ được note này nói về cái gì. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng chèn ảnh vào trong note cũng như viết caption cho ảnh đồng thời có thể thay đổi kích thước ảnh.

Phần viết Notes trên Facebook được thay đổi hoàn toàn và giúp nó trở nên dễ nhìn và đẹp hơn nhiều

Phần viết Notes trên Facebook được thay đổi hoàn toàn và giúp nó trở nên dễ nhìn và đẹp hơn nhiều.

Bạn có thể thêm ảnh cover, định dạng câu tiêu đề, cần nổi bật cũng như tạo câu trích dẫn, tạo danh mục...

Bạn có thể thêm ảnh cover, định dạng câu tiêu đề, cần nổi bật cũng như tạo câu trích dẫn, tạo danh mục…

Ngoài ra, bạn cũng có thể định dạng các câu văn trong bài giúp người đọc dễ nhận dạng ra đâu là tiêu đề, đâu là trích dẫn.

Với những cải tiến toàn diện này, Facebook sẽ giúp người dùng tạo ra những văn bản sinh động và có định dạng đẹp hơn trước kia rất nhiều. 

Chia sẻ
Tin mới nhất