Công Nghệ

Mãn nhãn với iPhone XI Max đẹp không thể rời mắt cùng camera khủng ở mặt lưng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ít nhất một phiên bản iPhone ra mắt trong năm 2019 được kì vọng sẽ có cụm ba camera ở mặt lưng.

Năm 2017, Apple trình làng iPhone 8 và iPhone 8 Plus với ngôn ngữ thiết kế gần như không có gì thay đổi trong suốt bốn năm trước đó. Dù vậy, Apple còn giới thiệu thêm chiếc iPhone X cùng ngoại hình hoàn toàn mới. Một năm sau đó, Apple trình làng ba chiếc iPhone mới dựa trên nền tảng của iPhone X là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Theo tin đồn và giới phân tích, năm nay Apple cũng sẽ tiếp tục trình làng ba mẫu iPhone mới. Hiện chưa rõ cách Apple sẽ đặt tên ba chiếc điện thoại này, dù vậy chúng nhiều khả năng sẽ bao gồm một phiên bản iPhone Xr (2019) nâng cấp cùng hai thiết bị kế nhiệm iPhone Xs với giá thành cao hơn. Mới đây, một bản thiết kế của chiếc iPhone đắt giá nhất 2019, tạm gọi là iPhone XI Max, đã được tung ra và thu hút nhiều sự chú ý.

iPhone 2019 được dự đoán sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với iPhone 2018.

Trong bản thiết kế này, tác giả vẫn hình dung một chiếc iPhone với viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế “tai thỏ” quen thuộc. Điểm nhấn của máy nằm ở cụm camera sau với ba ống kính hứa hẹn mang đến những nâng cấp ấn tượng về chất lượng ảnh chụp. Dù vậy, điểm trừ của cụm camera này nằm ở việc nó có thiết kế khá lớn và cồng kềnh. Trước đó, những cụm camera lồi lên vẫn được xem là một điều trừ về mặt thẩm mỹ.

Điểm nhấn trong bản thiết kế này nằm ở cụm camera sau ba ống kính.

Theo nhiều nguồn tin, iPhone 2019 sẽ sử dụng công nghệ camera ToF (Time of Flight). Hiểu một cách đơn giản, đây là một công nghệ camera có khả năng định hình phạm vi tiên tiến. Theo đó, nó có khả năng tính toán thời gian các phân tử ánh sáng di chuyển từ vật thể đến camera và tự đó “đặt” các vật thể vào khung hình. Bằng cách này, nó cho phép điện thoại đưa ra các tính toán siêu chính xác về môi trường trong khôgn gian ba chiều.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ vẫn còn quá sớm để nói về những chiếc iPhone mới bởi nếu như không có thay đổi lớn về chu trình làm mới sản phẩm, những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr sẽ phải tới tháng 9 mới được trình làng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất