Công Nghệ

Mãn nhãn với chiếc iPhone 'nghìn đô' đẹp không có đối thủ Apple sắp trình làng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple năm nay nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD.

Nhiều khả năng chỉ còn trên dưới ba tuần nữa iPhone mới sẽ chính thức được Apple trình làng. Năm nay, Apple được cho là sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới với thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên chiếc iPhone X, đồng nghĩa với việc chúng sẽ có ngoại hình với màn hình gần như phủ trọn mặt trước, viền màn hình siêu mỏng cùng phần “tai thỏ”. iPhone 2018 sẽ cùng có chất liệu thân máy là kim loại - kính. Trong số ba chiếc iPhone Apple trình làng, phiên bản có giá thành cao nhất sẽ có màn hình kích thước 6,5 inch công nghệ OLED. Mới đây, một concept đã được tung ra để thể hiện một số hình ảnh của chiếc máy này và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

iPhone màn hình OLED 6,5 inch được cho là sẽ chỉ một số màu máy cơ bản như đen, trắng và vàng để định vị tính chất “cao cấp”. Trong khi đó, chiếc iPhone 2018 với giá thành thấp nhất (với màn hình 6,1 inch LCD) sẽ có nhiều phiên bản màu máy trẻ trung hơn, trong đó có cả một số màu máy chưa từng xuất hiện trên iPhone như màu cam chẳng hạn. Chiếc iPhone màn hình OLED 6,5 inch có thể sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD.

Chiếc iPhone màn hình OLED 6,5 inch nhiều khả năng sẽ được trang bị viền máy cấu thành từ thép không gỉ. Cùng lúc, chiếc iPhone giá thấp với màn hình LCD 6,1 inch chỉ có viền màn hình cấu thành từ nhôm.

Năm nay, iPhone 2018 được dự đoán sẽ được trình làng vào khoảng trung tuần tháng 9. Máy sẽ được lên kệ ngay trong tháng 9. Dù vậy, cũng có nguồn tin cho rằng chiếc iPhone với màn hình LCD có khả năng phải đến tháng 10 hoặc thậm chí tháng 11 mới được chuyển tới tay người dùng bởi một số khó khăn về kĩ thuật mà Apple đang gặp phải.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất