Công Nghệ

Mãn nhãn ngắm smartphone màn hình dẻo của Samsung, đẹp và độc hơn cả iPhone Xs

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc mới đây đã úp mở trên sân khấu một sự kiện về chiếc smartphone màn hình dẻo của mình nhưng thiết kế của nó thì vẫn được giữ kín.

Mới đây, sau nhiều đồn đoán và chờ đợi, Samsung đã lần đầu hé lộ chiếc smartphone màn hình dẻo, có thể gập - mở được mà mình đang ấp ủ. Dù vậy, trên sân khấu sự kiện tối đèn, thiết kế của chiếc điện thoại này vẫn được Samsung giấu kín khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tò mò. Nếu bạn cũng nằm trong số này, bản thiết kế Samsung Galaxy F của Concept Creator dưới đây sẽ phần nào mang đến cho bạn hình dung về ngoại hình của chiếc smartphone đặc biệt này.

Theo chia sẻ của Samsung, chiếc điện thoại màn hình dẻo của hãng này sẽ có kích thước màn hình 7,3 inch ở chế độ mở toàn màn hình. Màn hình của chiếc máy này có độ phân giải 1.536 x 2.152 pixel, tương đương mật độ điểm ảnh 420 ppi. Ngoài ra, Samsung Galaxy F còn có thêm một màn hình ở phía bên ngoài với độ phân giải 840 x 1.950 ppi cùng kích thước 4,58 inch. Samsung gọi màn hình là Cover Display.

Phần bản lề giúp màn hình có thể bỏ cong trong bản thiết kế được Concept Creator thực hiện.

Thực tế, mặc dù có ngoại hình đột phá nhưng thiết kế của Samsung Galaxy F cũng khiến nhiều người lo lắng. Một trong những nỗi lo nhiều trang công nghệ nhắc đến là việc sở hữu quá nhiều màn hình sẽ đặt một áp lực “khổng lồ” lên viên pin khiến hiện tượng quá nhiệt có thể sẽ dễ dàng xuất hiện. Đó là chưa kể đến việc Samsung Galaxy F cũng cần một con chip hàng “khủng” để có thể vận hành được số lượng màn hình lớn hơn rất nhiều smartphone truyền thống. Đó có thể là lý do một số nguồn tin cho biết giá Samsung Galaxy F có thể lên tới xấp xỉ 1.800 USD.

Samsung Galaxy F được dự đoán có giá không rẻ.

Mặc dù những thách thức trong việc thuyết phục người dùng chịu thử chiếc điện thoại kì lạ nhưng lại có giá thành cao là rất khó khăn, Samsung vẫn tự tin cho biết chiếc Samsung Galaxy F có thể được sản xuất với số lượng lớn “trong một vài tháng tới.” Yonhap News cho biết Samsung dự tính sản xuất 1 triệu đơn vị điện thoại này và nếu phản ứng thị trường tích cực, ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẵn sàng sản xuất thêm. Một số nguồn tin dự đoán Samsung Galaxy F có thể lên kệ tháng 3 năm tới.

Thiết kế điện thoại màn hình dẻo của Samsung vẫn được ông lớn này giữ kín.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất