Công Nghệ

Luka Modric gây bất ngờ khi vẫn dùng iPhone 5s dù có mức lương 23 tỷ mỗi tháng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Luka Modric mới đây cũng chính thức được FIFA vinh danh trong vai trò nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 trong lễ trao giải thưởng The Best 2018.

Mới đây, Luka Modric đã được FIFA vinh danh là cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2018 tại giải thưởng The Best 2018. Thành tích này của Luka Modric đã chính thức chấm dứt kỉ nguyên thống trị giải thưởng nói trên của bộ đôi cầu thủ tài năng khác là Christiano Ronaldo và Lionel Messi. Thế nhưng, một trong những điều người ta nhớ nhất về Luka Modric ở lễ trao giải thưởng The Best 2018 lại không liên quan đến bóng đá: Cầu thủ có mức lương lên tới 10 triệu EUR/ năm này đã xuất hiện cùng một chiếc iPhone 5s.

Luka Modric, nam cầu thủ xuất sắc đang thi đấu cho Real Madrid và Croatia, vẫn dùng iPhone 5s.

Cụ thể, Luka Modric đang dùng một chiếc điện thoại iPhone 5s phiên bản màu vàng. Đây là mẫu máy đã được Apple trình làng từ tháng 9 năm 2013. Đã có tuổi đời 5 năm, vì thế iPhone 5s hiện tại cũng không còn được Apple phân phối chính thức. Thực tế, không ít người dùng iPhone vẫn thích thiết kế của Apple thời những chiếc máy như iPhone 5s. Máy sở hữu màn hình nhỏ, vừa tay cùng một thiết kế vuông vức nam tính.

Mới đây nhất, Apple đã trình làng bộ ba iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr với mức giá cao nhất tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi với thu nhập khủng nhưng Luka Modric vẫn không dùng một chiếc iPhone mới hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất