Công Nghệ

Làm gì để khai thác triệt để loạt tính năng giải trí thời thượng trên tivi QLED 4K của Samsung?

T.H
Chia sẻ

Dòng smart TV QLED 4K mà Samsung mới tung ra thị trường còn hấp dẫn bởi các tính năng phục vụ tối đa nhu cầu giải trí.

Bên cạnh loạt tính năng công nghệ đỉnh cao như bộ xử lý Quantum 4K, công nghệ đèn nền Direct Full Array 8x, dòng smart TV QLED 4K mà Samsung mới tung ra thị trường còn hấp dẫn bởi các tính năng phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, khả năng thỏa mãn giác quan nghe nhìn ở mức cao nhất.

Kho ứng dụng giải trí khổng lồ

Nhà sản xuất Samsung luôn tự hào về khả năng tích hợp một kho giải trí vô tận dành cho các dòng smart TV của mình. Một kho phim độc quyền đồ sộ với độ phân giải 4K thực sự là một món quà tuyệt đỉnh dành cho người mê điện ảnh có khả năng sở hữu một chiếc smart TV QLED 4K.

Bên cạnh đó, TV QLED 4K còn chứa cả kho ứng dụng hữu ích từ nấu ăn đến thể thao…, có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn của nhiều lứa tuổi, nhiều thế hệ trong gia đình.

Không chỉ là phim ảnh, TV QLED 4K giờ đây đã được tích hợp AirPlay 2, giúp kết nối thẳng các nội dung giải trí từ các thiết bị Apple đến TV. Từ đây, “thế giới táo khuyết” với iPhone, iPad và Mac đã dễ dàng được hòa vào không gian tivi trong nơi ở, không còn mất thời gian chuyển đổi phức tạp…

Với Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote, việc lựa chọn các kênh giải trí cũng không còn rối rắm mà trở nên cực kỳ dễ dàng cho việc truy cập website, ứng dụng, xem chương trình TV trực tuyến…

Chế Độ Ambient Mode dành cho người yêu thích sáng tạo

Thay cho màn hình chờ tivi màu đen đơn điệu giờ là Chế Độ Ambient Mode có khả năng nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường và tự biến đổi để tương thích với không gian xung quanh. Nhiều chế độ được thiết kế ứng với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau: Chế Độ Trang Trí dành cho người yêu thích sự “cổ điển” với hoa văn, nghệ thuật, Chế Độ Thông Tin dành cho người ưa tính ứng dụng với thông tin cập nhật về thời tiết, nhiệt độ, chế độ Tác Phẩm Nghệ Thuật đầy ngẫu hứng giúp không gian sống hòa vào những kiệt tác hội họa, nghệ thuật.

Đặt trong các không gian sống cao cấp, TV QLED 4K cũng giúp nâng tầm nội thất nhờ thiết kế viền mỏng tinh tế nhưng vững chãi. Không chỉ là những sản phẩm công nghệ, những chiếc smart TV của Samsung luôn theo đuổi những trải nghiệm thẩm mỹ kết hợp độc đáo với sự tiện lợi công năng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Chiếc tivi cao cấp “nâng tầm” game thủ

Trải nghiệm “chinh phục các level cao hơn” của các game thủ sẽ trở nên tuyệt vời và đáng tự hào hơn với sự trợ giúp đắc lực từ chiếc TV QLED 4K. Không chỉ sở hữu hình ảnh sắc nét sống động với kích thước khủng, công nghệ Free Sync còn giúp tạo ra “trải nghiệm” tức thời giữa thao tác chơi game và hiển thị màn hình, tránh xa tình trạng giật hình, rung hình gây khó chịu.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ Dynamic Black Equalizer còn giúp “soi” kỹ các khung hình tối, làm rõ nét các bóng mờ, giúp đôi mắt bạn trở nên tinh tường vượt trội trong việc phát hiện “kẻ thù” ở mọi ngóc ngách trong các game nhập vai.

Bí quyết cho chất lượng đỉnh cao về hình ảnh của TV QLED 4K còn ở loạt công nghệ tivi tiên tiến nhất, từ công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X giúp tái tạo độ sâu mạnh mẽ đến Quantum Dot - công nghệ được phát triển độc quyền bởi Samsung tạo ra sự sắc sảo về màu sắc, hình ảnh cho từng khung hình. Khả năng khuếch đại ánh sáng tối ưu từ công nghệ Quantum HDR cũng giúp các chi tiết hình ảnh sống động trong mọi điều kiện ánh sáng.

Với những sản phẩm thời thượng như TV QLED 4K, trải nghiệm không gian sống thông minh không chỉ nằm ở sự tiện lợi tối đa về công năng mà còn ở cảm giác được chăm sóc nhu cầu cảm xúc, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, từ “hệ sinh thái công nghệ Samsung” hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất