Công Nghệ

Loạt siêu xe và môtô sặc sỡ đồng loạt quy tụ tại Đồng Nai

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đại hội Môtô Việt Nam 2018 năm nay có sự tham gia của trên dưới 1.000 biker và kéo dài trong hai ngày từ 14 đến 15 tháng 4.

Đại hội Môtô Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra vào ngày 14 tháng 4, quy tụ sự xuất hiện của rất nhiều mẫu siêu xe, xe thể thao và motor tham dự. Đại hội năm nay được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Giang Điền, tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của hơn 1.000 biker đến từ nhiều câu lạc bộ nổi tiếng và các liên đoàn motor đến từ thành phố. Sự kiện cũng được kì vọng sẽ có 10.000 lượt khách tới thăm quan.

Một số mẫu xe thể thao, siêu xe cũng được mang tới sự kiện Đại hội Môtô Việt Nam 2018. Chiếc xe màu vàng ngoài cùng mà bạn có thể thấy là Chevrolet Camaro SS. Bộ đôi siêu xe McLaren 650S Spider và Porsche 911 GT3 RS cũng có mặt. Người tới thăm cũng có dịp được chiêm ngưỡng một số mẫu xe khác như Ford Mustang GT, Mitsubishi Lancer Evolution X, Chevrolet Corvette C7 Stingray hay BMW i8.

Tuy nhiên, điểm nhấn của sự kiện vẫn là những chiếc Môtô. Các mẫu xe thuộc thương hiệu Kawasaki có số lượng tham gia đại hội lần này thuộc hàng cao nhất lên tới trên dưới 50 xe. Phần đa trong số này thuộc các dòng Z1000, Z900 và Z800.

Khu vực xe thuộc dòng Kawasaki Ninja ZX-10R. Đa số những chiếc xe tham dự đại hội lần này đều được các biker trang trí, độ lại ít nhiều để tăng sự độc đáo.

Một số mẫu xe xuất hiện tại đại hội thuộc hàng rất hiếm, ví dụ như Honda CBR 1000RR SP2, chỉ được sản xuất giới hạn đúng 500 chiếc trên toàn thế giới.

Một chiếc YaZ của Yamada được độ lại cực khủng. Theo chia sẻ của chủ nhân, để có được dáng vẻ này, anh đã đầu tư hơn 700 triệu đồng cho chiếc xe của mình.

Chiếc Ducati 959 với ống xả Akrapovic.

Đây là một số chiếc Môtô tham gia vào cuộc thi độ xe đẹp.

Chiếc Honda Silver Wing cực lạ mắt với ngoại hình mới mẻ và độc đáo.

Được biết, Đại hội Môtô Việt Nam 2018 diễn ra trong hai ngày từ 14 đến 15 tháng 4 với nhiều hoạt động như giao lưu, chia sẻ, từ thiện và trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất