Công Nghệ

Loại giấy vệ sinh đặc biệt tại nhiều toilet công cộng ở Nhật Bản khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nhật Bản rõ ràng luôn có cách để khiến du khách cảm thấy bất ngờ khi ghé thăm.

Nhà mạng Nhật Bản Docomo dường như là một nhà mạng rất quan tâm đến khách hàng. Họ quan tâm đến khách hàng đến mức thậm chí nhà mạng này còn lo ngại rằng smartphone của người dùng có thể bị bẩn sau khi đi vệ sinh và tạo ra một loại giấy vệ sinh chuyên dụng cho điện thoại. Theo đó, nhà mạng này đã trang bị nhiều cuộn giấy vệ sinh dành cho smartphone và tablet tại sân bay quốc tế Narita.

Một báo cáo của BuzzFeed từng tiết lộ mặc dù toilet chỉ có thể chứa khoảng 3 loại vi khuẩn nhưng điện thoại lại có thể là “nhà” của từ 10 đến 12 loại vi khuẩn.

Điểm thú vị trên cuộn giấy vệ sinh đặc biệt này bên cạnh thông điệp chào mừng đến với Nhật Bản còn là một số hướng dẫn liên quan đến kết nối Wi-Fi miễn phí và hướng dẫn cài đặt một ứng dụng hỗ trợ du lịch có tính năng dịch thuật.

Cận cảnh loại giấy vệ sinh đặc biệt dành cho smartphone ở Nhật Bản.

Trước đây, một công ty sản xuất các thiết bị nhà vệ sinh Nhật Bản có tên Toto đã từng thực hiện một khảo sát với kết quả cho thấy người nước ngoài đến Nhật Bản luôn cảm thấy cực kì ấn tượng với mức độ sạch sẽ của các nhà vệ sinh công cộng tại quốc gia này. Với những cuộn giấy vệ sinh đặc biệt như trên, rõ ràng nhiều du khách lại có thêm lý do để “yêu” thêm các nhà vệ sinh công cộng của đất. nước mặt trời mọc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất