Công Nghệ

Loa di động - Phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ hiện đại yêu du lịch

T.H
Chia sẻ

Trong phút giây tự do đầy đam mê của mỗi chuyến đi, âm nhạc B&O là người bạn đồng hành lý tưởng khiến cảm xúc trọn vẹn và thăng hoa.

Tuổi trẻ là những chuyến đi với đầy ắp những kỉ niệm khó quên, những cảm nhận sâu sắc về con người và mảnh đất vừa ghé qua,những suy tư về cuộc sống và cả những khám phá mới mẻ về chính bản thân mình. Trong phút giây tự do đầy đam mê và hứng khởi đó, âm nhạc sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng, là chút gia vị tinh tế giúp thăng hoa cảm xúc và khiến những trải nghiệm tuổi trẻ thêm trọn vẹn.

Thương hiệu nghe nhìn cao cấp đến từ Đan Mạch Bang & Olufsen với dòng sản phẩm cá nhân B&O Play luôn tiên phong trong xu hướng này và nhận được rất nhiều tình cảm của giới trẻ thành thị. Với thiết kế thời trang và chất âm cao cấp đặc trưng, B&O Play dành riêng cho phong cách sống hiện đại nhưng cũng đầy tinh tế của giới trẻ thành thị, những người luôn dành thời gian để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng từng phút giây cuộc sống giữa nhịp điệu hối hả của đô thị phồn hoa.

Một chút mạo hiểm, đôi lúc cô đơn, nhưng đổi lại là đầy ắp những khám phá và cảm xúc mới mẻ đang chờ đón nơi vùng đất lạ. Tất cả như thúc giục bạn trẻ lên đường. Ba lô nhỏ gọn, hành lý nhẹ nhàng, dường như chỉ có sự háo hức tìm kiếm là ngập tràn.Trong hành trình tìm kiếm những thử thách vô biên của tự do ấy, điều gì đã khiến B&O trở thành người bạn đồng hành hợp gu của các bạn trẻ?

Gọn nhẹ mà bền bỉ

Trong các cuộc “đưa nhau đi trốn” nhiều khi là tùy hứng của những người bạn trẻ thì những món đồ nhẹ với kích thước nhỏ gọn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Trên chất liệu cao cấp đặc trưng thương hiệu như nhôm siêu nhẹ, nhựa cao su chống trượt và da tự nhiên, những sản phẩm B&O Play ra đời với vóc dáng thanh thoát và gọn gàng đến bất ngờ: chiếc loa Beoplay P2 thanh nhã và quyến rũ như một viên đá nhỏ trên bãi biển nặng vẻn vẹn 275g, hay chiếc loa Beoplay A1 hình tròn xinh xắn với trọng lượng chỉ 600g. Cả hai chiếc loa đều có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc treo chắc chắn lên ba lô du lịch để âm nhạc cao cấp theo bạn trên mọi cung đường.

Beoplay P2 chỉ nặng 275g và Beoplay A1 có trọng lượng 600g.

Với chất liệu cao cấp, loa còn có khả năng chống xước và chống bám bụi nhẹ, mảnh mai nhưng có sức mạnh bền bỉ đáng nể. Sau khi sạc đầy pin và chơi ở âm lượng tiêu chuẩn, thời gian nghe nhạc có thể lên đến 24 tiếng với Beoplay P2, A1, A2 và Beolit 17. B&O Play luôn bên bạn dù khi vui hay lúc buồn, để hành trình của bạn luôn đầy ắp những giai điệu say mê.

Thiết kế tinh tế như một phụ kiện thời trang

Là những sản phẩm nghe nhìn có thiết kế đầy cảm xúc, các sản phẩm B&O Play rất phù hợp với các tín đồ âm nhạc có lối sống năng động. Các nhà thiết kế tài năng của B&O như Jakob Wagner hay Cecilie Manz thật sự đã tạo ra phép màu khi kết hợp sức mạnh âm thanh kinh điển của B&O với tính thẩm mỹ trong cùng một sản phẩm, khiến chúng trở thành những tuyệt phẩm quyến rũ và tinh tế từ chất lượng âm thanh cho đến dáng vẻ thời trang cao cấp.

Beoplay A2 với thiết kế hình hộp và hai mặt lưới độc đáo và những sắc màu thời trang tươi mới.

Chân thực, tự nhiên, hài hòa, tĩnh tại, không cố sức phô diễn mà lại tràn đầy khí chất, năng lượng và luôn luôn thu hút ánh nhìn. Đó chính là cảm giác mà các sản phẩm B&O Play đem lại cho người dùng. Chẳng hạn như thiết kế vòm nhôm tuyệt đẹp của chiếc Beoplay A1 hoàn toàn ăn khớp với phần khung loa tạo cảm giác mềm mại và liền mạch, những đường viền kim loại trên loa P2 hay chiếc quai xách bằng da của Beolit 17 được cắt gọt tinh xảo vừa vặn, tất cả đều hết sức tự nhiên và đơn giản, không có một chi tiết thừa gượng gạo. Chúng xứng đáng là những phụ kiện thời trang đích thực cho những người sành điệu muốn tìm kiếm một sự thể hiện thật chất, đẳng cấp và thực sự có gu.

Sản phẩm bán chạy nhất của B&O Play, Beoplay A1 với thiết kế vòm nhôm tuyệt đẹp.

Chất âm đỉnh cao thăng hoa từng khoảnh khắc

Tiếng thở dài của sóng biển về đêm hay bước chân lạo xạo trên bờ cát, tiếng gió rì rào qua rừng cây hay tiếng chim ríu rít trong một buổi sớm mai - chỉ có những người đam mê du lịch mới có đặc ân được cảm nhận và tận hưởng món quà âm thanh tinh tế ấy của thiên nhiên. Và thật may, những kẻ theo chủ nghĩa xê dịch lại có B&O, người bạn đồng hành trong mọi cung bậc cảm xúc với chất âm vang, ấm và tinh tế đặc trưng.

Loa di động Beoplay A2 Active mang âm nhạc say mê theo bạn trên mọi hành trình.

Với 90 năm nghiên cứu và phát triển kỹ thuật âm thanh, B&O hơn hết khiến người ta đam mê bởi chất âm tuyệt hảo, đem lại niềm cảm ứng bất tận cho mỗi cá nhân trên các hành trình. Chiếc loa di động Beoplay P2 hay A1, dù bé nhỏ nhưng lại mang trong mình chất âm mạnh mẽ đến bất ngờ, khiến mọi người lần đầu trải nghiệm không khỏi ngạc nhiên thích thú. Chiếc loa Beoplay A2Beolit 17 gọn gàng và thời trang mang đến dải âm trải rộng nhờ hiệu ứng 360 độ, cho chất lượng âm thanh đồng đều một cách tuyệt vời dù bạn đứng ở vị trí nào trong cuộc vui.

Thăng hoa cảm xúc với chất âm mạnh mẽ và tinh tế của Beolit 17.

Hệ thống cửa hàng Bang & Olufsen tại Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm (024.39460100) và tại TP HCM: Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, Q1 (028.38222595)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất