Công Nghệ

Loa bluetooth Wonderboom 2 lên kệ tại VN: giá 1,99 triệu đồng, thiết kế trẻ trung, phù hợp với tiệc tùng ngoài trời

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

So với thiết bị tiền nhiệm, Wonderboom 2 có nhiều nâng cấp khá đáng đồng tiền bát gạo.

Thương hiệu thiết bị âm thanh Ultimate Ears mới đây đã chính thức bán ra sản phẩm loa bluetooth mini mang tên gọi Wonderboom 2. Vẫn có thiết kế về cơ bản tương đồng với phiên bản tiền nhiệm, song Wonderboom 2 “đáng đồng tiền bát gạo” hơn nhờ chuẩn kháng nước được nâng cấp lên IP67.

Wonderboom 2 có thiết kế không mang nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm song được nâng cấp ở độ bền. Wonderboom đời đầu chỉ có chuẩn chống nước IP7X. (Ảnh: Pocket-lint)

Máy cũng có khả năng kháng bụi và chịu được áp lực rơi từ độ cao khoảng 1,5 mét. Một điểm mới của Wonderboom 2 là màu sắc bắt mắt hơn, phù hợp với người dùng trẻ, thích được trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng ngoài trời, thích di chuyển, khám phá, tiệc tùng ngoài trời.

Wonderboom 2 có âm thanh lớn 360 độ với bass to rõ hơn so với đời đầu.

Wonderboom 2 cải tiến về thời lượng sử dụng hơn thế hệ trước tới 30%, đồng nghĩa với việc thiết bị có thể chơi nhạc suốt 13 tiếng đồng hồ sau một lần sạc. Chế độ “Outdoor Boost Mode” là điểm khác biệt nổi bật nhất, giúp tăng âm lượng đầu ra, điều này có nghĩa khi được kích hoạt, âm thanh sẽ to hẳn hơn vì bỏ qua độ chi tiết của tần số giữa. Điều thú vị nằm ở việc khi kết hợp 2 loa cho âm thanh lớn gấp đôi hoặc tạo dàn âm lập thể (stereo).

Thiết kế trẻ trung phù hợp với các bữa tiệc ngoài trời.

Được biết, Wonderboom 2 sẽ lên kệ tại Việt Nam với đầy đủ các phiên bản màu sắc khác nhau là Đen (Deep Space Black), Xám (Crushed Ice Grey), Hồng (Pink Just Peach), Đỏ (Radical Red) và Xanh (Bermuda Blue). Sản phẩm này có giá bản lẻ 1,999 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất