Công Nghệ

Lộ toàn bộ thông tin về bộ đôi Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite có thể ra mắt tháng sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây có thể là hai chiếc smartphone tầm trung Samsung trình làng trước khi chiếc smartphone bom tấn Galaxy S11 ra mắt vào tháng 2.

Samsung sẽ sớm ra mắt phiên bản giá thấp hơn của những chiếc điện thoại bom tấn của mình mang tên gọi Samsung Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite. Theo trang thông tin địa phương Korea Herald, hai chiếc máy này có thể sẽ được ra mắt vào sự kiện CES tháng sau. Mặc dù không nói rõ nguồn thông tin tin đồn nói trên phát đi, khung thời gian này là hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh Samsung Galaxy S11 có thể sẽ được Samsung trình làng vào tháng 2, trong sự kiện MWC.

(Ảnh: Engadget)

Trang WinFuture.de cho biết chiếc Samsung Galaxy S10 Lite sẽ có màn hình Super AMOLED 6,7 inch độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel cùng với đó là camera selfie dạng “nốt ruồi” với thông số 32 MP. Trang này thậm chí nói rằng Samsung Galaxy S10 Lite không loại trừ khả năng chính là tên gọi khác của chiếc Samsung Galaxy A91 với chip Snapdragon 855, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm tối đa 1 TB.

Ở mặt lưng, người dùng sẽ có cụm ba camera với camera chính thông số 48 MP, hỗ trợ bởi camera góc siêu rộng 12 MP và camera macro 5 MP. Cũng theo nguồn tin nói trên, S10 Lite sẽ được bán với giá khoảng 753 USD, tương đương với giá thành chiếc Samsung Galaxy S10e ở thời điểm ra mắt hồi năm ngoái.

Về chiếc Samsung Galaxy Note 10 Lite, máy có khả năng có màn hình 6,7 inch Super AMOLED song có chip Exynos 9810, RAM 6 GB, 128 GB bộ nhớ trong hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 512 GB. Chiếc điện thoại này cũng có ba camera sau với thông số 12 MP, bao gồm một camera góc rộng, một camera thông thường và một camera telephoto, trong khi đó ở mặt trước là camera selfie thông số 32 MP. Chiếc máy này sẽ có giá 674 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất