Công Nghệ

Lộ thông tin hấp dẫn về chiếc bom tấn ‘giá thấp’ Samsung Galaxy S11e

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S11e nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G, theo một báo cáo mới từ Android Authoriry.

Dẫn nguồn tin từ trang Android Authoriry, Samsung Galaxy S11e mà Samsung có thể sẽ giới thiệu vào đầu năm sau nhiều khả năng được trang bị kết nối 5G. Thông tin này theo đó đã xuất hiện trên một website có tên IndiaShopps, song Android Authority không đánh giá cao tính xác thực của nó. Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy S11e được biết đến với tên mã SM-G9810.

Thông tin mới được cho là có liên quan đến Samsung Galaxy S11e rò rỉ. (Ảnh: Android Authoriry)

Thông tin rò rỉ ngoài ra còn cho biết thiết bị mới có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, tăng lên đáng kể từ tốc độ sạc 15W có trên chiếc Sámusng Galaxy S10e.

Ở thời điểm hiện tại, thiết bị duy nhất trong series Samsung Galaxy S có hỗ trợ kết nối 5G là chiếc Samsung Galaxy S10 5G với mức giá thành cao nhất. Vì vậy, nếu 5G xuất hiệnt rên một phiên bản “giá rẻ” của dòng Samsung Galaxy S11, đây sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý. Dù vậy, với việc Qualcomm đang giới thiệu những dòng chip có tích hợp sẵn kết nối 5G với giá thành tầm trung, việc những chiếc smartphone 5G trong năm sau sẽ có giá thành thấp hơn những gì xuất hiện trong năm 2019 cũng là một điều dễ hiểu.

Nếu những thông tin trên là xác thực, S11e sẽ là một bản nâng cấp đáng giá so với chiếc S10e. (Ảnh: Android Authoriry)

Nếu chiếc Samsung Galaxy S11e hỗ trợ kết nối 5G, cũng không quá bất ngờ nếu như toàn bộ những chiếc smartphone thuộc series S11 năm sau của ông lớn công nghệ Hàn Quốc đều được trang bị công nghệ này. Năm 2020 được dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của công nghệ 5G trên smartphone. Apple cũng được cho là sẽ trang bị công nghệ kết nối siêu nhanh cho tất cả những chiếc iPhone hãng ra mắt vào mùa thu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất