Công Nghệ

Lộ hình ảnh đầu tiên của AirPods 3 cho thấy điều bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sau khi ra mắt lần đầu tiên với những khen chê trái chiều, AirPods nhanh chóng trở thành một trong những phụ kiện bán chạy của Apple.

Tiêu điểm công nghệ tuần này chính là màn ra mắt iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max của Apple vào ngày 11/9 (giờ Việt Nam). Mặc dù nhiều người kì vọng Apple sẽ giới thiệu thiết bị kế nhiệm của chiếc tai nghe AirPods 2 tại đây, điều này đã không xảy ra. Song, đặc trong bối cảnh Apple ra mắt AirPods 2 vào tháng 3 năm nay, không khó hiểu khi người dùng có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để AirPods 3 ra mắt. Mới đây, hình ảnh đầu tiên liên quan đến AirPods 3 có thể đã rò rỉ.

Hình ảnh đầu tiên được cho là có liên quan đến AirPods 3 rò rỉ.

Hình ảnh rò rỉ này cho thấy AirPods 3 có case sạc nhỏ hơn so với những gì hiện có trên AirPods 2. AirPods 3 có thể được Apple ra mắt vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Apple lên kế hoạch ra mắt chiếc tai nghe này “từ nay cho tới năm sau”, theo Bloomberg. Cùng quan điểm, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin cực kì uy tín liên quan đến Apple, cho rằng AirPods mới sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ quý IV năm 2019 đến quý I năm 2020.

Ảnh dựng AirPods có phiên bản màu đen.

Ảnh dựng AirPods có phiên bản màu đen.

Cũng theo một nguồn tin trước đó đã xuất hiện, AirPods 3 sẽ được tình làng với hai phiên bản. Một trong số đó là bản nâng cấp nhẹ của AirPods 2 trong khi đó chiếc tai nghe còn lại sẽ có thiết kế hoàn toàn mới cùng mức giá thành cao hơn. Trên AirPods 3, người dùng có thể kì vọng tính năng kháng ồn và kháng nước sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng AirPods 3 sẽ có thêm một phiên bản màu đen. Trước đó, trong lịch sử Apple, tất cả những chiếc tai nghe của hãng này đều có màu trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất