Công Nghệ

Lộ giá bán Samsung Galaxy S9 và S9+, đắt không kém iPhone X

Theo iDrop News
Chia sẻ

Những thông tin đầu tiên về giá bán Samsung Galaxy S9 và S9+ tại một số thị trường như Anh, Na-Uy... đã rò rỉ cận kề thời điểm bộ đôi này trình làng.

Chỉ còn vài ngày nữa, Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ được Samsung chính thức trình làng. Chúng ta đã được biết khá nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của bộ đôi flagship nói trên của ông lớn công nghệ Hàn Quốc và mới đây nguồn tin từ TechRadar cũng hé lộ một số thông tin ban đầu về giá bán của bộ đôi này.

Theo đó, TechRadar xác nhận Samsung Galaxy S9 bản 64 GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán 739 Bảng Anh (912 USD) ở Anh - thể hiện mức tăng giả 50 Bảng Anh (61 USD) so với giá bán chiếc Samsung Galaxy S8. Trang công nghệ uy tín này nói thêm rằng ban đầu mức giá chênh lệch giữa S9 và S8 có thể lên tới 100 Bảng Anh (123 USD), tuy nhiên sau đó phương án này đã được loại bỏ., dẫn lời một nguồn tin thân cận với ngành công nghiệp di động ở Anh.

Cùng lúc, Clove Technology lại cho rằng Samsung Galaxy S9 sẽ có giá bán lên tới 800 Bảng Anh (986,90 USD).

Ở Na-Uy, ít nhất một nguồn tin trong ngành công nghiệp cho biết Samsung Galaxy S9 bản 64 GB sẽ có giá 8.790 NOK (1.121 USD) trong khi đó phiên bản S9+ thì có thể được bán với giá lên tới 9.790 NOK (1.248 USD). Dù vậy, tính xác thực của nguồn tin vẫn chưa được xác định.

Trước đó, mặc dù chưa có thông tin về mức giá, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ là những chiếc điện thoại có mức giá bán lẻ cao nhất trong lịch sử dòng Galaxy S. Năm ngoái, việc iPhone X ra mắt với giá bán lẻ 999 USD cũng được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá là “cột mốc” cho việc những smartphone có giá trên dưới 1.000 USD xuất hiện ngày càng nhiều.

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tới đây trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sau đó, chúng có thể lên kệ chính thức vào trung tuần tháng 3.

Chia sẻ

Theo

iDrop News

Tin mới nhất