Công Nghệ

Lộ giá bán cao ngất ngưởng của iPhone mới năm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone X Plus là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử của Apple với mức giá 1.099 USD.

Mặc dù thời điểm thế hệ iPhone mới ra mắt vẫn còn rất xa vời, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã có nhiều đồn đoán về thiết kế, cấu hình, tính năng,… cũng như mức giá bán của sản phẩm.

Mới đây, theo nhà phân tích Steven Milunovich của UBS, thế hệ iPhone 2018 dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm cao hơn không nhiều so với các thế hệ iPhone tiền nhiệm, trong đó vẫn có một chiếc giữ nguyên mức giá hiện tại và một chiếc iPhone giá rẻ.

Bộ ba iPhone 2018: iPhone Xs, iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD và iPhone X Plus.

Theo như Softpedia, Apple sẽ chỉ tăng giá phiên bản iPhone X Plus do đây là chiếc iPhone có kích thước lớn nhất trong lịch sử Apple. Trong khi đó, thế hệ iPhone X tiếp theo vẫn sẽ giữ mức giá 999 USD (22,7 triệu đồng) và chiếc iPhone sử dụng màn hình LCD sẽ có giá rẻ nhất, 750 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Theo đó, phiên bản iPhone X Plus sẽ có giá khoảng 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng thấp. Ngay cả khi Apple muốn bán với một mức giá thấp hơn thì chiếc iPhone X Plus này cũng không thấp quá 1049 USD.

Phiên bản iPhone X Plus sẽ có mức giá đắt nhất 1.099 USD và iPhone Xs sẽ có mức giá 999 USD.

Còn đối với phiên bản iPhone Xs và iPhone LCD, nếu Apple muốn bán với một mức giá phải chăng thì gá của hai mẫu iPhone mới này cũng không thấp quá 900 USD và 700 USD. Riêng với mẫu iPhone sử dụng màn hình LCD, do có mức giá rẻ nhất nên có thể nó sẽ không được hỗ trợ sạc không dây, mặt lưng bằng kính và hệ thống camera kép.

Cũng theo Milunovich, sau khi thế hệ iPhone mới trình làng, những mẫu iPhone cũ như iPhone SE, iPhone 7 Plus, 8/8 Plus sẽ bắt buộc giảm giá. Theo ông, mẫu iPhone 8 sẽ chỉ còn 550 USD (12,5 triệu đồng) , iPhone SE chỉ còn hơn 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Như thường lệ, Apple sẽ trình làng bộ ba iPhone mới vào khoảng mùa thu năm nay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết “táo khuyết” có đưa ra một chính sách hỗ trợ nhằm thu hút người mua hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất