Công Nghệ

Lộ diện chiếc xe buýt đặc biệt của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiều nay (04/01), thầy trò ông Park Hang Seo đã chính thức đặt chân đến UAE, sẵn sàng cho hành trình khó khăn nhưng hấp dẫn tại Asian Cup 2019.

Chiều nay (4/1), đội tuyển Việt Nam đã chính thức đặt chân đến UAE để chuẩn bị cho hành trình của mình tại Asian Cup 2019. Chờ đón các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là một chiếc xe buýt đặc biệt do nước chỉ nhà chuẩn bị. Đây sẽ là chiếc xe buýt chuyên chở thầy trò ông Park Hang Seo trong suốt hành trình thi đấu trên nước bạn.

Chiếc xe này được dán kính đen để đảm bảo tính riêng tư cho các cầu thủ.

Điểm thú vị trên chiếc xe buýt này nằm ở việc nó được in tên đội bóng cùng dòng slogan “Golden Star Warriors” (tạm dịch: Các chiến binh sao vàng). Đây là câu slogan thắng cuộc trong một cuộc bầu chọn slogan cho các đội bóng tham dự Asian Cup 2019 được tổ chức trước đó. Cách làm này của Ban tổ chức Asian Cup 2019 khá giống với cách nước chủ nhà World Cup 2018 Nga đã làm vào mùa hè năm 2018.

Tại giải đấu năm nay, thầy trò ông Park Hang Seo nằm cùng bảng với Iraq, Iran và Yemen. Đây là một bảng đấu được đánh giá là có nhiều thách thức cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì học trò của ông Park Hang Seo đã thể hiện trong suốt một năm qua thì người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào những điều bất ngờ của “các chiến binh sao vàng.” Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ cuộc đối đầu với Iraq. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h30 phút (giờ Việt Nam), ngày 08/01.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất