Công Nghệ

Lộ bằng chứng cho thấy những màu máy mới ấn tượng của iPhone XR (2019)

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu chu kì làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, iPhone XR (2019) của Apple sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Mới đây, cây viết Mark Gurman của Bloomberg đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của những mảnh thuỷ tinh vỡ có thể cho thấy những màu máy Apple bổ sung cho dòng thiết bị kế nhiệm iPhoen XR ra mắt vào mùa thu tới. The Verge nhận định những mảnh vỡ này rất có thể là những mảnh vỡ bị bỏ đi trong quá trình sản xuất hoặc những tấm kính không thể vượt qua giai đoạn thử nghiệm kiểm định chất lượng.

Hình ảnh có thể là những mảnh thuỷ tinh vỡ từ mặt lưng thiết bị kế nhiệm iPhone XR. 

Trong hình ảnh rò rỉ, người dùng có thể nhìn thấy một số mảnh màu sắc như xanh dương, tím, vàng, trắng và đen. Theo một số nguồn tin, phiên bản màu xanh dương và san hô của chiếc iPhone XR sẽ bị Apple “khai tử.”

Năm nay, iPhone XR cũng được kì vọng sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng trên một hình khối vuông trong khi đó nhiều khả năng sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế so với dòng máy của năm trước. Đối với nhiều người dùng, iPhone XR vẫn là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho những người mong muốn sở hữu những chiếc iPhone mới hơn bởi nó được trang bị những công nghệ cốt lõi của Apple với một tầm giá thấp hơn rất nhiều so với iPhone Xs và Xs Max.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất