Công Nghệ

Lộ ảnh màn hình iPhone 2018 rõ nét nhưng có một chi tiết có thể khiến iFan không vui

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ cho thấy viền màn hình của chiếc iPhone với giá thành thấp nhất năm nay sẽ dày hơn ít nhiều so với hai phiên bản iPhone cao cấp hơn.

Ben Geskin, một nguồn tin rò rỉ uy tín liên quan đến những chiếc điện thoại của Apple, mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là tấm nền màn hình của ba chiếc iPhone sẽ ta mắt trong năm 2018.

Hiện chưa rõ nguồn gốc của những linh kiện này, tuy nhiên trong quá khứ Geskin từng tung ra những rò rỉ có độ xác thực cao.

Theo Ben Geskin, những tấm nền màn hình này có kích thước lần lượt là 5,8 inch, 6,1 inch và 6,5 inch. Hình ảnh rò rỉ cho tất tất cả trong số này đều có thiết kế với màn hình tối giản và phần “tai thỏ” sẽ được sử dụng để đặt camera True Depth, loa thoại và một số cảm biến cần thiết. Đáng chú ý, quan sát cho thấy chiếc iPhone với màn hình 6,1 inch dường như có phần viền màn hình dày nhất. Đây là chiếc iPhone được cho là sẽ có màn hình LCD đồng thời có giá bán ra thấp nhất.

Ảnh dựng iPhone dựa trên hình ảnh rò rỉ của Geskin.

Bằng việc sử dụng màn hình LCD, Apple có thể bán ra chiếc iPhone màn hình 6,1 inch với giá thành dao động trong khoảng từ 600 USD đến 700 USD. Chiếc iPhone màn hình OLED 5,8 inch trong khi đó sẽ có giá thấp hơn iPhone X với giá bán dự đoán từ 800 USD đến 900 USD. Phiên bản iPhone có giá thành cao nhất trong năm nay sẽ là “iPhone X Plus” với màn hình OLED 6,5 inch. Chiếc máy này có thể có giá từ 900 USD đến 1.000 USD.

iPhone mới được kì vọng sẽ trình làng vào tháng 9 và nhiều khả năng sẽ lên kệ ngay trong tháng 9. Việc này có thể giúp Apple sẵn sàng đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin mới nhất