Công Nghệ

Liên Quân Mobile đón người chơi nữ thứ 10 triệu ở Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Vốn là lĩnh vực được cho là của phái mạnh, không nhiều trò chơi có thể đạt được thành tích 10 triệu người chơi nữ như những gì Liên Quân Mobile đạt được.

Nếu như trước đây, người ta vẫn cho rằng game là một “sân chơi” dành cho phái mạnh và các bóng hồng trong lĩnh vực này vẫn được xem là của hiếm thì đến nay quan điểm này đang dần thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, không ít chị em phụ nữ cũng có chung đam mê về game với các đấng mày râu cùng kĩ năng và vị thế không thua kém tẹo nào. Liên quân Mobile là một trong những tựa game thể hiện chính xác xu hướng nói trên.

Sau ba năm chính thức phát hành tại Việt Nam, Liên Quân Mobile đã sở hữu cộng đồng đông đảo lên tới hàng chục triệu người chơi, trong đó, số lượng người chơi là nữ cũng đã chạm mốc 10 triệu, theo SensorTower, công ty chuyên phân tích dữ liệu ứng dụng di động. Dĩ nhiên, với số lượng game thủ nữ đông đảo đến vậy, Liên Quân Mobile cũng không thể làm ngơ trong dịp 20/10 vừa qua bằng một chuỗi sự kiện đầu tư kĩ lương có tên “20/10, Tuần Phái Đẹp, Chơi Liên Quân Triệu Quà Yêu Thương”

Một buổi Offline Liên Quân diễn ra hồi đầu tháng 9 ở Khánh Hoà.

Chuỗi sự kiện diễn ra trong nhiều ngày với các hoạt động đa dạng ở cả trong và ngoài game từ tặng vật phẩm cho tới sản xuất MV ca nhạc với thần tượng quốc dân Suni Hạ Linh, Clip quảng bá sự kiện với sự góp mặt của cặp vợ chồng vàng trong giới game thủ là Cris và Mai Quỳnh Anh, đặc biệt là kho 1000 bài hát được sáng tác để tôn vinh không chỉ phái đẹp mà còn cả cộng đồng.

Không dừng lại ở đây, Liên Quân Mobile mới đây còn cho biết sẽ hỗ trợ tổ chức Offiline tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước với hàng ngàn người đăng kí tại mỗi điểm khiến hệ thống đăng kí luôn trong tình trạng quá tải. Đáng chú ý, riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà phát hành sẽ có riêng một buổi Big Offline tại Envy Club với nhiều khách mời như cô ca sĩ trẻ tài năng Amee, streamer trứ danh MSuong và đang tiếp tục cập nhật.

Thực tế, Liên Quân Mobile vốn nổi tiếng là một trò chơi có nhiều hoạt động cho các game thủ. Thời gian tới, người chơi tựa game này sẽ còn được hòa mình cùng nhiều sự kiện khác như sinh nhật Liên Quân, Giáng Sinh, năm mới 2020, Tết Nguyên Đán, Valentine…

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất