Công Nghệ

Lady Gaga úp mở MV 'Stupid Love' được quay hoàn toàn bằng iPhone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chất lượng đoạn teaser 'Stupid Love' của Lady Gaga đã cho thấy được phần nào sức mạnh của iPhone 11 trong việc chụp ảnh và quay video.

Tối ngày 25/2 vừa qua, Lady Gaga đã bất ngờ công bố ngày phát hành đĩa đơn “Stupid Love” - ca khú mở đầu cho album trở lại của nữ ca sĩ trong năm.

Và cho đến sáng hôm qua, Lady Gaga đã trình làng đoạn teaser cho MV mới nhất. Nội dung đoạn teaser của “Stupid Love” cho thấy Lady Gaga với tạo hình không giống ai cùng hội chị em của mình đang dùng ngôn ngữ thân thể để diễn tả lời bài hát.

Lady Gaga úp mở MV Stupid Love được quay hoàn toàn bằng iPhone Gaga với mái tóc màu hồng, dường như là thủ lĩnh của một thiên hà kỳ quặc
Lady Gaga úp mở MV Stupid Love được quay hoàn toàn bằng iPhone Nữ ca sĩ sử dụng ngôn ngữ hình thể để thể hiện “Tất cả những gì tôi muốn là tình yêu”

Đặc biệt hơn, theo 9to5mac, đoạn teaser này được quay hoàn toàn bằng iPhone.

Trên Twitter, Gaga đã sử dụng hashtag nổi tiếng của nhà “Táo” #ShotoniPhone để đính kèm với video clip. Mặc dù không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về quá trình sản xuất, nhưng rất có khả năng đoạn teaser “Stupid Love” được quay bằng iPhone 11.

Dù chỉ là đoạn video có thời lượng khoảng hơn 60 giây nhưng teaser “Stupid Love” lại có nhiều cảnh quay phức tạp, biến đổi liên tục đi kèm nhiều điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng đoạn video đã cho thấy được phần nào sức mạnh của iPhone 11 khi xử lý hình ảnh mượt mà, bắt nén nhanh và chuẩn xác cùng khả năng quay video chuyên nghiệp.

Lady Gaga úp mở MV Stupid Love được quay hoàn toàn bằng iPhone Teaser “Stupid Love” lại có nhiều cảnh quay phức tạp, biến đổi liên tục đi kèm nhiều điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau
Lady Gaga úp mở MV Stupid Love được quay hoàn toàn bằng iPhone Chất lượng đoạn video đã cho thấy được phần nào sức mạnh của iPhone 11

Vào năm ngoái, Selena Gomez đã hợp tác với Apple trong chiến dịch #ShotoniPhone khi ra mắt album Rare. Hai MV trong album này là “Lose You To Love Me” và “Look At Her Now” đều sử dụng iPhone 11 Pro dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Sophie Muller, người từng hợp tác với những gương mặt tên tuổi khác của làng giải trí US-UK như Beyoncé, Coldplay, Maroon 5, Shakira,…

Kể từ khi được ra mắt, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã được các chuyên gia công nghệ đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất