Công Nghệ

Không chỉ khuấy đảo YouTube, BTS còn vừa lập thêm kỉ lục trên Twitter khiến ARMY tự hào

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

BTS một lần nữa khẳng định dấu ấn của mình trên các mạng xã hội cùng thành tích cực kì ấn tượng này.

Không chỉ làm mưa làm gió trên YouTube, mới đây, các anh chàng tài năng nhóm BTS đã lập thêm một kỉ lục mới trên mạng xã hội “chim xanh” Twitter.

Theo đó, các ARMY có quyền tự hào khi họ đã giúp BTS trở thành tài khoản sử hữu lượng tương tác trên Twitter khủng nhất trên mạng xã hội này. BTS cụ thể đã soán ngôi kỉ lục trước đó thuộc về Harry Styles khi trong một ngày anh thu hút được 147.653 lượt tương tác trên Twitter. Trong khi đó, thành tích mới nhất của BTS đã lên tới 330.624 lượt tương tác.

Thực tế, các thành viên của BTS đều không có tài khoản mạng xã hội riêng. Họ theo đó chỉ có chung một tài khoảng Instagram và một tài khoản Twitter chính thức mặc dù các thành viên đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc giao lưu cùng người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Khi được hỏi về lý do chỉ có một tài khoản mạng xã hội dùng chung, các anh chàng BTS cho biết từ trước khi ra mắt, họ đã xác định là “một nhóm” vì thế việc dùng chung một tài khoản mạng xã hội là hợp lý. Ở thời điểm thực hiện bài viết này, tài khoản Twitter của BTS đang có 16,1 triệu lượt theo dõi.

Mới đây, MV “Idol” của BTS cũng giúp nhóm thu về rất nhiều kỉ lục mới, trong đó ấn tượng nhất có lẽ là màn soán ngôi Taylor Swift với thành tích video được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên. MV “Idol” theo đó đã thu về được 56,5 triệu lượt xem, một con số khiến bất kì nghệ sĩ nào cũng phải nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất