Công Nghệ

Không bắt chung kết SEA Games 30, Bùi Tiến Dũng vẫn được tặng xe hơi

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

SEA Games 30 không phải một sân chơi có nhiều đất diễn cho Bùi Tiến Dũng khi ông Park dành nhiều cơ hội hơn cho Văn Toản.

Trên trang cá nhân có 3,1 triệu người theo dõi của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây xác nhận đã nhận được một chiếc xe thương hiệu Mercedes-Benz đến từ một vị mạnh thường quân. Trước đó, Bùi Tiến Dũng không tham gia bắt chính trong hai trận đấu quan trọng của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 là trận bán kết trước U22 Campuchia và trận chung kết trước U22 Indonesia.

Không thi đấu nhiều tại SEA Games 30 song Bùi Tiến Dũng vẫn được tặng một chiếc xe hơi. (Ảnh: Sports5)

Trong trận đấu với U22 Indonesia ở vòng bảng, Bùi Tiến Dũng đã phạm một sai lầm khiến đội bạn vươn lên dẫn trước với tỉ số 1 - 0. Mặc dù chung cuộc U22 Việt Nam vẫn thắng lại với tỉ số 2 - 1 song Bùi Tiến Dũng phải nhận rất nhiều chỉ trích sau đó. Được biết, chiếc xe mà Bùi Tiến Dũng nhận được là một chiếc Mercedes-Benz GLC phiên bản GLC 250 với giá bán lẻ trên thị trường rơi vào khoảng trên dưới 2 tỉ đồng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Mercedes-Benz GLC 250 có chiều dài cơ sở khoảng 2.873 mm. Máy có công suất cực đại 155 kW [211 hp] tại 5500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1200 - 4000 vòng/phút và hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Xe có vận tốc tối đa 222 km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian 7,3 giây. Theo thông số từ nhà sản xuất, Mercedes-Benz GLC phiên bản GLC 250 tiêu tốn khoảng 7,3 lít xăng trên cung đường hỗn hợp.

Mercedes-Benz GLC phiên bản GLC 250.

Hôm nay, thầy trò ông Park Hang Seo cùng đoàn thể thao Việt Nam đã về nước sau một hành trình đáng nhớ tại SEA Games 30. Ngoài thành tích đáng tự hào là hai HCV bóng đá, đoàn thể thao Việt Nam đã có một kì đại hội thành công với vị trí thứ hai toàn đoàn, chỉ sau nước chủ nhà Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất