Khiến thế giới náo loạn nhưng chẳng thể top trending tại Việt Nam, điều gì đã xảy ra với ‘Boy with Luv’ của BTS vậy?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lập nhiều kỉ lục nhưng lại chẳng thể lọt vào top video xu hướng trên YouTube tại Việt Nam là thực tế khiến nhiều fan BTS cảm thấy bất ngờ.

YouTube vừa có những tháng ngày bị xô đổ hết từ kỉ lục này đến kỉ lục khác bởi sự xuất hiện của nhiều siêu phẩm MV đến từ Hàn Quốc, trước đó là “Kill This Love” của Blackpink và hiện tại là “Boy with Luv” của BTS. Nếu như trong 24 giờ đầu tiên lên sóng, “Kill This Love” mang về cho các cô nàng xinh đẹp Blackpink kỷ lục mới với 56,7 triệu lượt xem thì mới đây “Boy with Luv” đã hạ đo ván kỉ lục này khi BTS thu về tới 78 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. “Boy with Luv” bên cạnh đó cũng lập được nhiều kỉ lực khác. Thế nhưng, có một điều mà đến nay MV này vẫn chưa làm được ở Việt Nam đó chính là leo lên top trending. Đâu là lý do cho điều này?

Tính đến thời điểm này, “Boy with Luv” của BTS vẫn chưa thể lọt vào top trending tại Việt Nam.

Cụ thể, tính đến thời điểm thực hiện bài viết này, “Boy with Luv” của BTS vẫn chưa có mặt trong top các video thịnh hành nhất tại Việt Nam. Trong khi đó, một video có liên quan khác là Teaser 2 của ca khúc này đang đứng ở vị trí thứ ba trong top trending. Đây cũng là lý do vì sao BTS đành ngậm ngùi nhìn đứa con tinh thần chính của mình không thể chen chân được vào top trending.

Cụ thể, theo quy định của YouTube, một kênh YouTube sẽ không thể có hai video cùng một lúc xuất hiện trên bảng xếp hạng top trending tại một quốc gia. Trước đó, chỉ riêng teaser của “Boy with Luv” xuất hiện đã nóng đến mức nó nhanh chóng lọt vào top video thịnh hành ở Việt Nam và đến nay vẫn… chưa chịu rời đi khiến MV chính thức dù xuất sắc và đủ khả năng nhưng vẫn chưa thể xuất hiện trên top trending được.

Về phần mình, “Kill This Love” của Blackpink hiện vẫn đang đứng thứ 4 trong danh sách video thịnh hành tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất