Vào sáng ngày hôm qua (18/4), chuỗi concert 'Bang Bang Con' của BTS đã được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của nhóm - BANGTANTV. Sau 24 giờ đăng tải, 'Bang Bang Con' đã khép lại ngày đầu tiên với những con số biết nói, chứng minh sức hút khủng của 7 thành viên BTS.
Cụ thể, trong ngày đầu trình chiếu Bang Bang Con với lần lượt 3 concert cùng 1 fanmeeting gồm Hwa Yang Yeon Hwa On Stage, Hwa Yang Yeon Hwa On Stage Epilogue, The Red Bullet Tour và BTS 3rd Muster, kênh YouTube BANGTANTV đã thu về gần 34 triệu lượt xem - một con số “siêu to khổng lồ” mà không phải ca sỹ nổi tiếng nào cũng đạt được.
Theo ghi nhận từ SocialBlade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, lượng người xem kênh YouTube BANGTANTV đã tăng gấp 5-6 lần lượng view của những ngày trước đó. Với số lượt xem khủng này, BTS có thể “đút túi” khoảng từ 8.500 USD - 136.000 USD (khoảng 200 triệu đồng - 3,1 tỷ đồng).
Không chỉ vậy, lượt theo dõi kênh của nhóm cũng tăng lên rõ rệt sau ngày đầu tiên của sự kiện #BangBangCon. Vào trước hôm sự kiện diễn ra 1 ngày, kênh YouTube BANGTANTV đạt mốc khoảng 27.6 triệu người theo dõi kênh. Sau khi sự kiện Bang Bang Con kết thúc ngày đầu trình chiếu, con số này đã tăng lên đến 28.2 triệu người, tăng khoảng 600.000 lượt người đăng ký kênh.
Cũng trong thời gian diễn ra sự kiện, 'Bang Bang Con' concert của BTS đã đón nhận hơn 2 triệu lượt xem, lọt top các sự kiện được xem nhiều nhất YouTube. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, top hashtag xu hướng toàn cầu của Twitter cũng đều liên quan tới #BangBangCon của BTS.
Dựa vào những yếu tố này, có thể thấy mức độ quan tâm của fan hâm mộ cùng người dùng Internet đối sự kiện âm nhạc trực tuyến của BTS là không hề nhỏ.
Vào hôm nay (19/4), Bang Bang Con cũng đã tiếp tục vào cùng khung 10h giờ sáng như hôm qua. Theo những gì công ty tiết lộ, sẽ có 3 concert cùng 1 fanmeeting của BTS sẽ lên sóng, bao gồm Wings Tour, Wings Tour: The Final, Love Yourself in Seoul và BTS 4th Muster [Happy Ever After].