Công Nghệ

Không phải Bà Tân Vlog, đây mới là kênh YouTube ẩm thực Việt Nam được đích thân YouTube giới thiệu

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không có những yếu tố "gây sốc" song kênh "Ẩm Thực Mẹ Làm" vẫn có những nét cuốn hút của riêng mình.

Mới đây, kênh YouTube “Ẩm Thực Mẹ Làm” đã bất ngờ được chính YouTube giới thiệu thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Mặc dù có số lượng người theo dõi hoặc số lượng lượt xem không thể so sánh được với các kênh YouTube khác có cùng chủ đề ẩm thực, “Ẩm Thực Mẹ Làm” vẫn có những phong cách riêng khiến người xem phải thổn thức nhớ về những miền quê và những món ăn đậm chất Việt Nam.

YouTube viết giới thiệu về kênh Ẩm thực mẹ làm. (Ảnh chụp màn hình)

“Hòa mình vào vùng làng quê Việt Nam bình dị và khám phá các món ăn bản địa qua kênh Ẩm Thực Mẹ Làm,” YouTube viết. Được biết, những người đứng đằng sau kênh Ẩm Thực Mẹ Làm là hai mẹ con cô Dương Thị Cường và con trai Đồng Văn Hùng. Các đoạn video của hai mẹ con được thực hiện trong bối cảnh chính là nơi hai người đang sống ở thị trấn Hương Sơn, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

Không có những yếu tố “gây sốc” và “hoạt ngôn” như nhiều kênh YouTube khác, “Ẩm Thực Mẹ Làm” vẫn thu hút được lượng khán giả của riêng mình nhờ sự bình dị của những món ăn quê nhà. Nhiều người nói rằng những đoạn video của “Ẩm Thực Mẹ Làm” như khiến họ muốn quay trở về ngay nơi quê nhà để cùng bố mẹ thưởng thức những món ăn tuy bình dị, mộc mạc nhưng thấm đấm hương vị quê nhà.

Được thành lập vào cuối tháng 2 năm 2019, đến nay, kênh “Ẩm Thực Mẹ Làm” đã thu hút được trên dưới 56 triệu lượt xem cùng với đó là khoảng 557 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất