Công Nghệ

Jennifer Aniston tiết lộ lý do cô quyết định dùng Instagram

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đó, ngôi sao truyền hình này nổi tiếng là một người nói không với mạng xã hội.

Jennifer Aniston mới đây cho biết cô tham gia Instagram chủ yếu là một nước đi chiến lược để quảng bá và tạo ra sự hào hứng trước khi show nội dung của cô được công bố trên Apple TV+. Trong trường hợp bạn chưa biết, Jennifer Aniston sẽ xuất hiện cùng Reese Witherspoon và Steve Carell trong một TV show độc quyền cho dịch vụ Apple TV+ mà Apple đầu tư mng tên gọi “The Morning Show”.

Jennifer Aniston trong show truyền hình của Apple TV+. (Ảnh: Apple TV)

Bên cạnh đó, Aniston cũng nói rằng một phần lý do khác khiến cô tạo tại khoản Instagram cũng là việc có một chút kiểm soát liên quan đến những phần nào của cuộc sống của cô nên được công khai còn những phần nào nên được giữ riêng tư.

Aniston chính thức công bố tài khoản Instagram của mình vào ngày 15 tháng 10 vừa qua và hình ảnh đầu tiên mà cô đăng tải là một tấm hình selfie cùng các bạn diễn trong show truyền hình nổi tiếng Friends. Gần như ngay lập tức, bài đăng của Aniston thu hút được một cơn bão người theo dõi, lượt like và bình luận. Nó thậm chí còn khiến Instagram gặp lỗi nhỏ khi nhiều người gặp khó khan trong việc theo dõi tài khoản của Aniston.Taì khoản của cô cũng được tổ chức Guinness World Record ghi nhận là tài khoản đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất với thời gian vỏn vẹn 5 giờ 16 phút.

Mặc dù Aniston chỉ mới gia nhập Instagram song những người bạn của cô cho biết diễn viên xinh đẹp này đã “nhòm ngó” nó trong một khoảng thời gian nhờ vào “tài khoản chuyên để nhòm ngó” đặc biệt mà cô tạo ra.

“Khi tôi nghĩ đến việc lên Instagram, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên hiểu thế giới và nhúng chân vào bể bơi mạng xã hội,” Aniston nói với Jimmy Kimmel trong show truyền hình của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất