Công Nghệ

Jack vô địch trên bảng xếp hạng YouTube Việt Nam ở một đặc điểm này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chỉ mới đăng 7 video, Jack đã có trong tay hơn 3 triệu người đăng kí theo dõi, một thành tích mà không dễ đạt được.

Sau chưa đến hai tháng thành lập, kênh YouTube của Jack (J97) ở thời điểm hiện tại đang có khoảng 3,06 triệu lượt người nhấn đăng kí theo dõi (subscriber). Con số này mới chỉ giúp Jack đứng trong top 60 những kênh YouTube có nhiều người theo dõi nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên, có một “đặc điểm” trên kênh của Jack khiến nhiều kênh “thâm niên” cũng phải chào thua.

Chưa có nhiều video trên kênh song sức hút của Jack khiến số lượng người nhấn đăng kí theo dõi anh cực kì ấn tượng.

Theo đó, dựa trên thống kê của trang SocialBlade, trong số 60 kênh YouTube nhiều người đăng kí nhất trên YouTube của Việt Nam, kênh của Jack là kênh đăng tải ít video nhất. Theo đó, kênh này đạt được 3,06 triệu lượt đăng kí theo dõi nhưng lại mới chỉ đăng tải vỏn vẹn 7 video.

Cũng theo thống kê của SocialBlade, kênh ít video nhất sao J97 trong danh sách này cũng đã đăng tới 33 video. Đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn mới chỉ có một tác phẩm âm nhạc chính thức duy nhất là MV “Là 1 Thằng Con Trai” sau khi tách ra hoạt động độc lập với K-ICM.

Theo SocialBlade, kênh J97 có thể giúp Jack kiếm được từ 17.800 USD đến 285.200 USD mỗi tháng với các thông số hiện tại. Dù vậy, thực tế thì số tiền một kênh YouTube kiếm dược tại Việt Nam dao động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là người dùng có click vào quảng cáo hay không. Nhiều YouTuber Việt tiết lộ doanh thu từ AdSense tại Việt Nam thuộc hàng thấp nhất trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất