Công Nghệ

iPod Touch mới sắp ra mắt năm nay sẽ có khả năng chơi game vượt trội?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Năm nay, Apple được cho là sẽ trình làng chiếc iPod Touch thế hệ 7.

Đăng ký nhãn hiệu “iPod Touch” đã gần như không thay đổi kể từ khi nó lần đầu được đăng kí hơn một thập niên về trước. Tuy nhiên, trong bối cảnh những tin đồn liên quan đến iPod Touch thế hệ 7 sắp ra mắt, MacRumors bất ngờ cho biết thông tin Apple mới đây đã đăng kí mở rộng cho nhãn hiệu này. Theo đó, nhãn hiệu “iPod Touch” sẽ sớm bao gồm cả thông tin liên quan đến “thiết bị cầm tay chơi game điện tử.”

Thực tế, ở thời điểm hiện tại, những chiếc iPod Touch của Apple đã hỗ trợ được khả năng chơi game thông qua hàng loạt ứng dụng trên kho ứng dụng App Store của Apple. Vì thế, việc mở rộng phạm vi đăng kí của nhãn hiệu iPod Touch được nhiều trang công nghệ dự đoán chỉ đơn thuần là một động thái chiến lược giúp Apple có thể tránh được những vướng mắc về pháp lý có thể phát sinh về sau.

Dù vậy, không ít người kì vọng thay đổi nói trên có thể là một “ẩn ý” của Apple cho thấy thế hệ iPod Touch tiếp theo có thể có khả năng chơi game ấn tượng hơn những gì hiện có. Apple đang cần rất nhiều thay đổi cho dòng sản phẩm iPod bởi doanh số bán ra của chúng đã bắt đầu giảm liên tục kể từ khi iPhone được giới thiệu từ năm 2007 tới nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất