Công Nghệ

iPhone Xs và Xs Max màu đỏ sắp được ra mắt, chúng sẽ đẹp và sang chảnh đến mức nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo một số nguồn tin, iPhone Xs và iPhone Xs Max phiên bản màu đỏ có thể được trình làng ngay trong tháng này.

Trong số ba chiếc iPhone mà Apple trình làng trong năm 2018 hiện chỉ có duy nhất chiếc iPhone Xr có phiên bản màu đỏ. Dù vậy, điều này có thể sẽ sớm thay đổi khi một báo cáo gần đây cho biết Apple có thể ra mắt chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max phiên bản màu đỏ sớm nhất trong tháng này.

Chiếc đây, Apple từng giới thiệu chiếc iPhone X màu đỏ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, phần khung viền bằng thép không gỉ của nó vẫn có màu xám/ bạc của kim loại thay vì cũng đươc phủ màu đỏ. Trên iPhone Xr, phần khung nhôm cũng đã được phủ màu đỏ để tạo sự nhất quán về thẩm mỹ cho sản phẩm. Người dùng kì vọng iPhone Xs và Xs Max đỏ sẽ có thay đổi tương tự này.

iPhone Xs và iPhone Xs Max màu đỏ sẽ không có thay đổi gì về ngoại hình và thiết kế so với các phiên bản màu máy còn lại.

Chúng có thể được ra mắt như một cách Apple sử dụng để thúc đẩy doanh số iPhone bán ra trong bối cảnh doanh thu từ iPhone đi xuống trong quý kinh doanh gần nhất. Đáng chú ý, ở Trung Quốc, phiên bản iPhone Xs và Xs Max có thể còn được mang tên gọi “China Red” để kích cầu thay vì mang tên gọi PRODUCT(RED) như tại các thị trường khác.

Hiện chưa rõ tính xác thực của tin đồn liên quan đến iPhone Xs và Xs Max phiên bản đỏ. Trước đây, những phiên bản màu đỏ của iPhone có giá bán không đổi so với các màu máy khác.

Vào ngày 25 tháng 3 tới, Apple cũng được cho là sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên của mình trong năm 2019. Dù vậy, tiêu điểm của sự kiện này có thể là các dịch vụ mới thay vì các thiết bị, sản phẩm phần cứng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất