Công Nghệ

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Theo Zing
Chia sẻ

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Đã bao giờ bạn nhìn vào chiếc iPhone X và nghĩ “màn hình này đã đủ lớn chưa?” iPhone X lần đầu tiên đưa màn hình iPhone lên mức 5,8 inch, lớn hơn tất cả những chiếc iPhone ra mắt trước đó. Thiết kế tràn viền giúp máy giữ được kích thước nhỏ gọn, nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 8 Plus.

Tuy nhiên, nếu so sánh với một sản phẩm đình đám khác là Galaxy Note 8 (6,3 inch), màn hình iPhone X vẫn nhỏ hơn khá nhiều. Đó là cơ sở để người ta tin rằng Táo khuyết sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone XL vào năm 2018 với màn hình lên đến 6,5 inch.

Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây Korean Herald khẳng định LG sẽ cung cấp tấm nền OLED cho một mẫu iPhone mới vào năm 2018. Samsung hiện là đối tác duy nhất bán màn hình OLED cho Apple.

Người ta tin rằng trong năm 2018, Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới, trong đó một model giữ nguyên kích thước 5,8 inch như iPhone X, một model cỡ 6,1 inch và model còn lại có màn hình 6,5 inch. Trong đó, LG chính là đối tác cung cấp tấm nền màn hình 6,5 inch.

Apple Insider tin rằng model màn hình 6,1 inch sẽ là chiếc iPhone X giá rẻ, sử dụng tấm nền TFT-LCD chữ không phải OLED. Nói cách khác, công nghệ màn hình của nó sẽ giống như iPhone 8 hay 8 Plus. Giá bán của máy có thể ở mức 650 - 750 USD, tương đương với những chiếc iPhone tiêu chuẩn hiện nay.

Trong khi đó, người ta chưa mường tượng được mức giá của iPhone XL (hoặc X Plus - theo dự đoán của nhiều người) sẽ ra sao. Hiện tại, giá bán lên đến 1.000 USD của iPhone X đã khiến nhiều người cảm thấy chóng mặt để chạy theo.

Tuy nhiên, Apple có cơ sở để tự tin rằng dù có bán với giá cao hơn, hãng vẫn có một nhóm khách hàng lớn sẵn sàng chi tiền bởi thương hiệu này gắn liền với các sản phẩm cao cấp. Khi đó, iPhone X 2018 là át chủ bài, trong khi XL sẽ là vũ khí bí mật của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất