Công Nghệ

iPhone X Plus với màn hình 6,5 inch đã xuất hiện rõ nét, xem ngay kẻo lỡ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có kích thước màn hình 6,5 inch nhưng iPhone X Plus có thân máy chỉ tương đương iPhone 8 Plus với màn hình 5,5 inch.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc iPhone 2018 (6,1 inch) được @OnLeaks đăng tải, nguồn tin công nghệ nổi tiếng này tiếp tục khiến những người yêu thích các sản phẩm của Apple đứng ngồi không yên khi công bố thiết kế được cho là của chiếc iPhone X Plus (6,5 inch) - chiếc máy cao cấp nhất nhiều khả năng được Apple trình làng trong năm nay.

Thiết kế của iPhone X Plus gần như không có sự khác biệt so với iPhone X.

Máy nhiều khả năng vẫn có thiết kế hai mặt kính và sườn máy cấu thành từ thép không gỉ.

Quan sát từ loạt hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone X Plus (2018) không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với iPhone X (2017). Mãy vẫn có những đặc trưng về ngoại hình thiết kế “tai thỏ”, viền màn hình siêu mỏng và màn hình gần như phủ kín mặt trước. Ở mặt lưng, người dùng sẽ có cụm camera kép được bố trí dọc theo chiều dài thân máy.

Nhờ viền màn hình siêu mỏng, iPhone X Plus sẽ có thân máy nhỏ gọn trong khi gia tăng không gian sử dụng màn hình cho người dùng.

Mặt lưng với cụm camera kép đặt dọc quen thuộc.

Dù vậy, iPhone X Plus (2018) sẽ có thân máy lớn hơn iPhone X (2017) khá nhiều do sở hữu màn hình kích thước lên tới 6,5 inch thay vì 5,8 inch. Thực tế, iPhone X Plus có thể có kích thước thân máy 157,5 x 77,4 x 7,7 mm. Những thông số này gần như tương đương kích thước chiếc máy có màn hình 5,5 inch iPhone 8 Plus (158,4 x 78,1 x 7,5 mm).

Camera vẫn lồi lên khá nhiều. Quan sát đuôi máy cho thấy jack cắm tai nghe 3,5 mm tiếp tục biến mất. Thay đổi này đã được Apple áp dụng từ thời chiếc iPhone 7.

Mặt trước và mặt sau chiếc iPhone X Plus do @OnLeaks công bố.

Một số báo cáo trước đó tiết lộ, màn hình của iPhone X Plus 6,5 inch sẽ có công nghệ OLED độ phân giải 1.242 x 2.688 pixel. Máy cũng sẽ được trang bị nhiều nâng cấp về phần cứng khi trình làng vào mùa thu năm nay, bao gồm chip xử lý nhanh hơn và pin viên kích thước tối thiểu 3.000 mAh (con số này hiện có trên iPhone X là 2.716 mAh).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất