Công Nghệ

iPhone X: “Ông vua” dành cho tín đồ selfie ảo diệu đã xuất hiện với camera trước sau xóa phông toàn diện

NPQM
Chia sẻ

Các fan hâm mộ công nghệ, "táo khuyết" nói chung và tín đồ mạng xã hội nói riêng chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước khả năng tuyệt vời đem lại cả ở phần cứng và phần mềm dành cho camera của iPhone X.

Cuối cùng Apple cũng đã tiết lộ toàn bộ những bí mật về khả năng của cụm camera kép trên iPhone 8 / iPhone X - bộ phận luôn xứng đáng nằm ở vị trí đầu tiên trong lòng các chị em đam mê cái đẹp về cả thiết kế của smartphone lẫn của bản thân mình trong những bức ảnh nữa.

Nếu như iPhone 8 / 8 Plus vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ cặp đôi iPhone 7, chỉ nâng cấp cấu hình, thì iPhone X lại mang diện mạo và khả năng khác biệt toàn diện. Đặc biệt, những tưởng camera selfie vẫn thường chịu lép vế so với sự mạnh mẽ của camera sau như nhiều thương hiệu đã làm, nhưng Apple thì lại tạo ra sự khác biệt hoàn toàn.

Kết quả hình ảnh cho iphone X

- Camera kép: 12MP, sắp xếp theo chiều dọc: khẩu độ lần lượt f/1.8 - f/2.4.

- Zoom quang học: Không vỡ nét, mờ nhòe (Zoom số lên đến 10x).

- Quay video: 4K-60fps; 1080p-240fps (Slo-mo, Time-lapse…).

- Công nghệ chống rung quang học (OIS) ở cả 2 ống kính: Chỉ có Galaxy Note 8 là cái tên trước đó làm được điều này, giờ là tới iPhone X. Chụp tốc độ nhanh và thiếu sáng tốt hơn nhiều.

Kích cỡ cảm biến lớn hơn, nhận diện ánh sáng nhanh hơn: Giảm nhiễu, tăng độ tương phản, tăng tốc độ chụp.

Bộ lọc màu ảnh tân tiến.

Đèn LED 4 tông màu: Tái tạo ánh sáng chính xác - Hãy nhìn màu da của mẫu, vẫn đảm bảo nét sáng hồng tự nhiên.

- Tính năng Portrait Mode và Portrait Lighting được đưa lên cả camera selfie: Portrait Lighting cho phép can thiệp vào các vùng ánh sáng một cách diệu kỳ, tạo nên những bức ảnh độc đáo và hiếm ai có thể tin là chụp từ camera trước của smartphone.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất