Công Nghệ

iPhone X / iPhone 8 lộ giá “trên trời” tại Việt Nam - Cơn sốt giảm giá iPhone thế hệ cũ

NPQM
Chia sẻ

Như vậy là việc sở hữu trong ta một chiếc flagship có tuổi đời tầm hơn 1 năm và dùng vẫn rất tốt cho mọi tác vụ như iPhone 6s sẽ ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus vừa ra mắt, kéo theo sự quan tâm và tò mò của toàn bộ cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giá thành của chúng cũng có một độ “hot” không kém vẻ đẹp và những tính năng đột phá mang lại, đồng thời là cả thời hạn đặt trước cũng như tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá bán quốc tế của những gương mặt nóng hổi vừa ra lò từ Apple:

- iPhone 8: 699 USD (64GB); 849 USD (256GB).

- iPhone 8 Plus: 799 USD (64GB); 949 USD (256GB).

- iPhone X: 999 USD (64GB); 1149 USD (256GB).

Kết quả hình ảnh cho iphone x price

Bộ đôi iPhone 8 sẽ mở đơn đặt hàng trước vào ngày 15/9 và vận chuyển hàng kể từ ngày 22/9 đến khách hàng đã xác nhận. Đối với iPhone X, 2 thời điểm đó lần lượt sẽ là 27/10 và 3/11.

Tất nhiên, đó là giá bán theo thị trường gốc và chắc chắn sẽ không thể giữ nguyên khi về tới Việt Nam, thậm chí sẽ còn chịu ảnh hưởng dao động giá nhiều do thị hiếu phức tạp của người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, một số đại lý bán lẻ lớn và nổi tiếng đã ngay lập tức cung cấp giá bán niêm yết dành cho 3 chiếc iPhone này:

Giá thành của FPT Shop.

Giá bán từ CellphoneS.

Về phần FPT Shop, giá bán của iPhone X có phần rẻ hơn đáng kể so với CellphoneS (thấp hơn từ 10-15 triệu), nhưng lại phải đợi đến tận tháng 12 mới có thể có hàng. Do vậy, ước nguyện được sở hữu trong tay một chiếc iPhone siêu phẩm của thế giới sớm sẽ khá khó khăn đối với những fan hâm mộ “cứng”.

Bù lại, CellphoneS lại có mức giá khá cao khi riêng chiếc iPhone X 64GB đã có giá thành sát 40 triệu đồng, đắt gần gấp đôi so với giá quy đổi từ 999 USD ban đầu (chỉ khoảng 23 triệu đồng).

Tuy nhiên, có lẽ CellphoneS sẽ sớm đưa máy về Việt Nam qua nguồn xách tay, nhanh hơn hẳn hàng phân phối chính thức nhưng thời điểm tháng 12 của FPT Shop. Vì vậy, đó có thể được hiểu là lý do khiến giá dao động lớn đến như thế.

Giá khởi điểm các mẫu iPhone đang và sắp bán trên thị trường

Đối với những thế hệ iPhone cũ hơn, chắc chắn giá bán sẽ được giảm xuống như mọi năm. Mức giá giảm dao động vẫn là 100 USD với hầu hết các mẫu iPhone trước:

- iPhone 7 / 7 Plus: Mức giá khởi điểm 549 USD / 669 USD.

- iPhone 6s / 6s Plus: Mức giá giảm tương tự, còn từ 449 USD / 549 USD. Khá bất ngờ khi Apple vẫn giữ quyết định phát hành máy mới nguyên mà không dừng sản xuấ thế hệ đã gần 2 năm tuổi này.

- iPhone SE: Giảm 50 USD, còn 349 USD - là chiếc iPhone chính hãng còn phát hành rẻ nhất của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất